เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  สืบเนื่องจากกรณีตลาดใหม่ดอนเมือง พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมืองจำกัด ผู้ต้องหา ในคดีร่วมกันกรรโชกทรัพย์ผู้ค้าภายในตลาดใหม่ดอนเมือง โดยในวันนี้ได้เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อรายงานตัวครั้งแรกหลังครบกำหนดฝากขัง ครั้งที่ 4 ผัดสุดท้าย รวม 48 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ยื่นขอประกันตัวจากศาลในวงเงิน 3 แสนบาทพร้อมข้อกำหนดห้ามเดินทางออกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับการอนุญาตจากศาล

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนจำกัด ระบุว่า ในวันนี้เดินทางมาเพื่อรายงานตัวต่อศาลตามหมายเรียก ที่ตนเองนั้นตกเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ผู้ค้าภายในตลาดใหม่ดอนเมือง ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจำนวน 174 นาย ได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสรุปสำนวนว่ามีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อในคดีนี้ทั้งหมด 11 ราย ในระยะเวลา 2 ปี รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 7 แสนบาท จึงได้ลงความเห็นสั่งฟ้องตนเองและพวกจำนวน 11 คน ซึ่งจากการสรุปสำนวนดังกล่าวนั้นตนเองมั่นใจว่าถูกยัดเยียดข้อกล่าวหาและยืนยันว่าไม่มีการกระทำความผิดใดๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 8 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อายุ 59 ปี, นายชนะโชติ หรือตั๋ม สุขสุคนธ์ อายุ 40 ปี, นายวรรณชัย หรือแก้ว ใจเรือง อายุ 36 ปี, นายวันเพ็ญ ผิวดำดี อายุ 51 ปี, นายสิริชัย หรือชัย เหล่ากุลประสิทธิ์ อายุ 65 ปี, นายประนอม หรือนอม แก้วสวัสดิ์ อายุ 59 ปี, นายกฤษณะ หรือตั้ม หลำรอด อายุ 41 ปี, นายคเณศ หรือต้น เปรมครุฑ อายุ 42 ปี, นายอดิศักดิ์ หรือโต้ง จันทร์ศรี อายุ 39 ปี, นายอนุชา หรือทอม วรเดช อายุ 53 ปี และนายอนุ หรือตุ๋ย สุขสุคนธ์ อายุ 41 ปี เป็นจำเลยที่ 1-11 ในข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์และซ่องโจร โดยศาลประทับรับฟ้องไว้เป็นคดีหมายเลขดำ อ.1951/2561 โดยนัดสอบคำให้การวันที่ 4 กรกฎาคม นี้