เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘พล.ต.อ.ศรีวราห์’ สั่งกองบังคับการตำรวจน้ำจัดหาอุปกรณ์-เครื่องมือประกอบการดำน้ำเร่งด่วน จัดส่งให้ถึงทีมช่วย13ชีวิตติดถ้ำหลวง

วันนี้( 1 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทันทีที่มีการร้องขออุปกรณ์เสริมการดำน้ำ เพื่อสนับสนุนปฏิบัติการค้นหา “ทีมหมูป่าอะคาเดมี” พร้อมโค้ชผู้ฝึกสอน รวม 13 คน ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย โดยมีการร้องขออุปกรณ์ยึดถังออกซิเจน, ชุดดำน้ำ, ถังดำน้ำ และถุงมือ

ล่าสุดช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. สั่งให้กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) จัดหาอุปกรณ์อุปกรณ์ตามที่นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ร้องขอมา ทั้ง 2 รายการ รายการละ 15 ชุด แล้วรีบนำส่งให้ถึงที่บริเวณหน้าถ้ำ หลวง-ขุนน้ำนางนอน ให้เร็วที่สุด

ส่วนประเด็นเจ้าหน้าที่สามารถระบายน้ำจากถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนได้เพิ่มมากขึ้น เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.) จนระดับน้ำภายในถ้ำลดลงอย่างต่อเนื่อง พล.ต.อ.ศรีวราห์ ได้สั่งให้ตำรวจสื่อสารเข้าไปสนับสนุนภารกิจทีมค้นหาภายในถ้ำ ด้วยการปรับย้ายตำแหน่งกล้องวงจรปิดเข้าไปภายในถ้ำให้ลึกเข้าไปอีก เพื่อมองเห็นภาพภายในถ้ำได้ชัดขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ ตามที่คณะทำงานของผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายร้องขอมา