เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2561  ร.ต.อ.อำนาจ  ตะเคียนราช  รองสารวัตรสอบสวน  สภ.บางแก้ว  สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีผู้จมน้ำเสียชีวิต ที่หน้าโกดังค้าข้าว ริมถนนกิ่งแก้ว คลองขุด  ตำบลบางพลีใหญ่  อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนกิ่งแก้ว คลองขุด  พบศพนายนวล มนต์ทอง อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตบนท้ายรถบรรทุก 4 ล้อเล็ก  ยี่ห้อโตโยต้า   ทะเบียน ลค 3667 กทม. โดยมีญาติและเพื่อนนำร่างของนายนวล ขึ้นรถ  เพื่อจะไปส่งโรงพยาบาลหลังที่นายนวล  จมน้ำหายไปในบ่อเลี้ยงปลา แต่ไม่ทันการณ์นายนวลได้เสียชีวิตก่อน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำผู้ตายไปดูบ่อเลี้ยงปลาที่กำลังสูบน้ำเข้าบ่อ  ที่อยู่ในซอยใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะหายตัวไปนานผิดปกติ จึงได้ออกตามหาแต่ไม่พบ และได้สังเกตว่าท่อที่เชื่อมต่อกับบ่อเลี้ยงปลาอีกบ่อหนึ่งที่อยู่ติดกันทำไมน้ำไหลออกมาช้าทำให้ระดับน้ำทั้งสองบ่อไม่เท่ากัน คนงานจึงได้ลงไปดูในบ่อเลี้ยงปลา จนกระทั้งได้พบร่างของผู้ตายถูกน้ำดูดร่างเข้าไปปิดปากท่อเอาไว้ จึงได้ช่วยกันนำผู้ตายขึ้นจากบ่อปลาใส่ท้ายรถเพื่อที่จะนำส่งโรงพยาบาลแต่ก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าลงไปดูระดับในน้ำบ่อปลา ที่กำลังสูบน้ำเข้าบ่อ ในขณะที่กระแสน้ำในบ่อแรกกำลังไหลผ่านท่อไปยังอีกบ่อหนึ่งซึ่งมีกระแสน้ำไหลผ่านแรง  ร่างของผู้ตายน่าจะถูกกระแสน้ำดูดจนไปปิดปากท่อที่เชื่อมต่อกับอีกบ่อหนึ่งไม่สามารถดิ้นหลุดได้จึงทำให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจและจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป