เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (14 ต.ค.) พล.ต.ต.วันชัย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช สอบปากคำ นางอาภาพร จงจิตต์ อายุ 53 ปี ซึ่งถูกจับในข้อหาจ้างวานฆ่าผู้อื่น ซึ่งผู้ที่เสียชีวิตคือ นายสาโรจน์ ศรีราเพ็ญ บุตรชายของตัวเอง โดยนางอาภาพร ยอมรับสารภาพอย่างหมดเปลือกว่า ได้จ้างวาน นายวิชิต จงจิตต์ ญาติสนิทในราคา 7 หมื่นบาท ให้สังหารบุตรชายในไส้ เนื่องจากทนไม่ได้กับการที่บุตรชายคนนี้ชอบทำร้ายร่างกาย และข่มขู่บังคับให้ขายที่ดิน เพื่อเอาเงินให้เขาไปใช้จ่าย และยังติดยาเสพติดอย่างหนัก รวมทั้งมักใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ออกข่มขู่ญาติเสมอหากไม่พอใจ

โดยเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่ได้พบศพ นายสาโรจน์ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตที่ ต.ละอาย อ.ฉวาง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนสืบสวนขนพบข้อมูล และขยายผลจนสามารถเสนอศาลขออนุมัติหมายจับมารดาของผู้ตาย พร้อมพ่อเลี้ยงคือนายประทีป ชาพงศ์ ซึ่งนายประทีปให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าทราบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้ห้ามปรามใดๆ

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำหมายจับไปแสดงกับผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ในขณะที่นางอาภาพร กำลังจัดงานบำเพ็ญกุศลศพของนายสาโรจน์ ซึ่งเป็นการเชิญมาพบเจ้าหน้าที่ที่รออยู่ในรถยนต์ เพื่อไม่ให้เกิดความแตกตื่นภายในงานจนคุมตัวมายัง สภ.ฉวาง และดำเนินคดี ส่วนมือปืนคือนายวิชิต จงจิตต์ ซึ่งเป็นน้าชายของผู้ตายยังหลบหนี

ที่มา – ผู้จัดการออนไลน์