เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอนาทีชวนช็อกปนสลดใจ เมื่อชายรายหนึ่งมีปัญหาขัดแย้งเรื่องที่ดินกับคู่กรณี จึงจับหญิงชราผู้เป็นแม่มาเป็นตัวประกัน ลากร่างของเธอโยนไปขวางรถไถอย่างไร้ซึ่งความปรานี ราวกับว่าเป็นเพียงสิ่งของที่ไม่มีชีวิต และทำเช่นนั้นซ้ำ ๆ หลายครั้งด้วยกัน เพื่อไม่ต้องการให้รถไถคันดังกล่าวขับเข้ามาในพื้นที่

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณหมู่บ้านมังลา ในรัฐมหาราษฏระ ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย โดยรายงานเผยว่า ชายใจยักษ์รายนี้มีปัญหากับชายอีกรายที่กำลังขับรถไถดิน โดยก่อนหน้านั้น ทางศาลท้องถิ่น Tehsil Court ได้ตัดสินให้ทางคนขับรถไถชนะคดี และมีสิทธิ์ในที่ดินบริเวณดังกล่าว ทว่าทางชายคู่กรณีรายนี้กลับไม่ยอมรับในคำตัดสิน จึงพาตัวแม่เข้ามาในพื้นที่ มีการจับลากตัวไปมากับพื้นดิน และที่น่าตกใจคือ เขาจับเธอโยนใส่ใต้ท้องรถไถ เพื่อให้ทางคนขับรถไถหยุด ทำเอาผู้คนรอบ ๆ ต่างตกใจ รีบดึงแขนช่วยเหลือหญิงชราออกมาจากจุดอันตราย

ลูกทำร้ายแม่

โดยผู้ที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวสามารถถ่ายคลิปบันทึกภาพเอาไว้ได้ ก่อนคลิปวิดีโอจะถูกนำมาเผยแพร่ สร้างความไม่พอใจและโกรธแค้นกับผู้ที่เข้าไปชมเป็นอย่างมาก จากนั้นในเวลาต่อมา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เห็นคลิปและทำการตรวจสอบแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ลูกทำร้ายแม่