เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ต.กรกฤช งามวงศ์วาน สารวัตรกองกำกับการ 4 กองปราบปราม จับกุมนายอรรถพล นักมวยค่ายดัง ตามหมายจับของศาลอุตรดิตถ์ ที่ 157/2561 ลงวันที่ 22 มิถุนายน 2561 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีฯ

สืบเนื่องจากเมื่อต้นเพือน พ.ค.2561 นายอรรถพล ได้เดินทางมาชกมวยที่งานวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งหลังจากชกมวยเสร็จแล้ว ได้ชักชวน ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ไปทำธุระบริเวณด้านหลังห้องน้ำวัด แล้วได้ลงมือข่มขืน ด.ญ.บี จนสำเร็จความใคร่ ต่อมา ด.ญ.บี ได้บอกมารดาว่าน่าจะท้อง มารดาจึงสอบถามจนทราบความจริง และได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี

ทั้งนี้ นายอรรถพล ยังมีหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2559 ในข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นฯ เหตุการณ์เกิดเมื่อ ก.พ.2558 นายอรรถพล ได้มาเก็บตัวที่ค่ายมวย ในพื้นที่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี นายอรรถพล และเพื่อน ได้มาเที่ยวงานประเพณีหมอลำที่วัดแห่งหนึ่ง และได้พบกับ น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ)

จากนั้น นายอรรถพลและเพื่อน ได้ชักชวน น.ส.ฟ้า ดื่มเหล้าจนเมาไม่ได้สติ แล้วพา น.ส.ฟ้า มาบริเวณหลังห้องน้ำวัด มารุมโทรม ซึ่งต่อมา น.ส.ฟ้า ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี  ซึ่งผู้ร่วมก่อเหตุกับนายอรรถพลต่อมามีการเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม นายอรรธพล ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยเจ้าหน้าที่จะทำการประสานให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเดินทางมารับตัว และอายัดตัวไปดำเนินคดีต่อไป