เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

    ออกมารับสารภาพแล้ว จากกรณี ด.ญ.สุภัสสรา หรือ น้องกระเพรา เด็กหญิงวัย 4 ปี เสียชีวิต จากการดื่มน้ำที่ผสมยาฆ่าแมลง โดยมีผู้ดื่มน้ำผสมยาพิษรวมทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย น.ส.นุจรี อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่ของน้องกระเพรา และหลานอีก 2 คน ต่อมา เจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่า น.ส.พ. ซึ่งเป็นลูกสาวของ น.ส.นุจรี อีกคน โดยเป็นพี่สาวต่างพ่อของน้องกระเพรา ซึ่งมีท่าทีมีพิรุธ เจ้าหน้าที่สอบสวนหลายชั่วโมง จนกระทั่ง น.ส.พ. รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุเอง

ล่าสุดเมื่อวันที่ (27 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บรบือ จ.มหาสารคาม ได้นำตัว น.ส.พ. วัย 15 ปี มาสอบสวน ต่อหน้าผู้ปกครองซึ่งเป็นตาและยาย ได้ความว่า ในวันเกิดเหตุได้นำขวดยาฆ่าแมลงที่วางไว้ที่พื้นข้างยุ้งข้าวข้างบ้าน ที่มียาฆ่าแมลงอยู่ในขวดนำมาผสมน้ำเปล่า แล้วเทลงไปในกระติกน้ำสีแดงที่วางไว้ใต้ถุนบ้าน เพื่อหมายเอาชีวิต น.ส.นุชจรี ผู้เป็นมารดา

เนื่องจากไม่พอใจที่แม่ไม่เคยดูแล ทิ้งตนเองไปตั้งแต่อายุได้เพียง 15 วัน นอกจากนี้ เมื่อพอเจอกันก็มันมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จึงทำให้มีความแค้นฝังใจมาตลอด โดยมีการวางแผนไว้นานนับปี เมื่อแม่เดินทางมาเยี่ยมตาที่ป่วยต้องนอนโรงพยาบาล จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน และพยายามฆ่าบุพการีโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน และปลอมปนสิ่งเจือปนหรือสารพิษลงในอาหารและเครื่องดื่ม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปยังสอบสวน ซึ่งผู้ต้องหายังเป็นเยาวชนต้องสอบสวนร่วมกับอัยการ สหวิชาชีพ นักสังคมสงเคราะห์ และเจ้าหน้าที่สอบสวน สภ.บรบือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นายกรุง  พ่อของน้องกระเพรา และเป็นพ่อเลี้ยงของผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนเองทราบเรื่องว่าลูกติดภรรยา วางยาเพื่อหวังที่จะเอาชีวิตแม่แท้ๆ ของตัวเอง เมื่อช่วงสี่โมงเย็นของเมื่อวาน (26 มิ.ย.) พอได้ยินครั้งแรกถึงกับช็อก แขนขาอ่อนไปหมด

ไม่คิดว่าจะเป็นคนใกล้ตัว ไม่คิดว่าลูกจะทำ ไม่รู้ว่าจะทำไปเพื่ออะไร ทำไมไม่รักแม่ ไม่รักน้อง ขึ้นชื่อว่าเป็นลูก คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ต้องรักหมดทุกคน จากนี้ไปตนเองก็คงได้แต่ทำใจ ถึงแม้ว่าจะอโหสิกรรมให้ แต่ก็ทำใจลำบาก