เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ นายภาสกร บุญญลักษณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดการจราจร ห้ามประชาชนและผู้ไม่เกี่ยวข้องเดินทางเข้าภายในเขตวนอุทยานถ้ำหลวงโดยเด็ดขาด เพื่อรักษาความระเบียบเรียบร้อย และให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างเต็มที่ ซึ่งในขณะนี้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกำลังเดินหน้าปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือเด็ก ๆ และโค้ช ที่ติดในถ้ำอย่างสุดความสามารถ นั้น

เฟซบุ๊ก Sky Thai News รายงานว่า บรรยากาศที่ถ้ำหลวงตอนนี้ ยังคงมีฝนตกลงมาเป็นระยะ ในขณะนี้บริเวณถนนทางเข้าวนอุทยานฯ พบว่าเต็มไปด้วยรถของประชาชนจากจังหวัดต่าง ๆ เดินทางมาดูภารกิจการช่วยเหลือเด็ก ๆ ในถ้ำหลวงกันเป็นจำนวนมาก บางคนจอดรถกีดขวางบนถนน ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก และรถหน่วยภู้ภัย รถพยาบาล รถลำเลียงพลของทหาร รวมทั้งรถขนอุปกรณ์ช่วยชีวิต ที่เดินทางมาสมทบกับชุดแรก ยังไปไม่ถึงถ้ำหลวง เพราะไม่สามารถสัญจรผ่านถนนเส้นนี้ไปได้

การจราจรที่ติดขัดอย่างหนัก ทำให้การเดินทางของเจ้าหน้าที่เป็นไปอย่างลำบาก และล่าช้ากว่ากำหนดเป็นอย่างมาก และพบว่าเจ้าหน้าที่หน่วยสมทบฯ หลายคน จำเป็นต้องลงจากรถ แล้วช่วยกันเดินเท้าแบกอุปกรณ์ช่วยชีวิตเข้าไปในพื้นที่แทน เพราะไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้