เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดอุบัติเหตุมีภาพวงจรปิดจับภาพวินาทีรถกระบะพุ่งชนจักรยานยนต์ หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี ที่บางคล้า ฉะเชิงเทรา พยายามขี่ข้ามถนนเพื่อกลับรถ โดยไม่ทันดูให้ดี ร่างลอยกระเด็น ตกกระแทกตายคาที่ วันที่ 25 มิ.ย. ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ บัวธรา รองสารวัตรสอบสว สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณตลาดนัดแม่เล้ง ถนนสายบางค้า-แปลงยาว ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนป้ายแดง น 7217 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ห่างประมาณ 3 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำจมกองเลือดอยู่กลางถนนเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อต่อมา นายสมร ธิสังกะ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 ม.4 ต.ภูแล่นช้าง อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ข้างศพผู้ตายมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขกร 413 กาฬสินธุ์ สภาพด้านท้ายพังยับเยินล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามจาก นายสมเกียรติ บัวศรี ผู้ที่นั่งมากับรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนกับเพื่อนได้ขับรถมาบนถนนสายดังกล่าว เพื่อที่จะนำอวนไปลากปลาที่พื้นที่อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี กระทั่งเห็นผู้ตายขับรถชิดซ้ายมุ่งหน้าไปทางเดียวกัน จนมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตัดข้ามถนนมาอย่างกะทันหัน เพื่อจะกลับรถ ทำให้รถของตนเบรกไม่ทัน ชนเข้าอย่างจังจนร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นออกจากรถกระแทกพื้นเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ