เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(25 มิ.ย. 61) กลายเป็นเช้าวันจันทร์ที่แสนทรหดของคนกรุงเทพฯ หลังรถไฟฟ้าบีทีเอสเกิดขัดข้องตั้งแต่เช้า โดยทวิตเตอร์ @BTS SkyTrain‏  ออกมาทวีตข้อความอย่างต่อเนื่องว่า…

06.15 น. ระบบอาณัติสัญญาณสถานีสยามขัดข้อง ทำให้ขบวนรถเคลื่อนที่ได้ช้า ทีมงานกำลังแก้ไขโดยเร็วที่สุด อาจมีผู้โดยสารสะสมมากบนชานชาลา โปรดระมัดระวังการเข้าออกขบวนรถ

06.50 น. ระบบอาณัติสัญญาณในสายสีลมและสายสุขุมวิทขัดข้อง ทำให้ขบวนรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำ ขบวนรถจะล่าช้า 15 นาที ขออภัยในความไม่สะดวก

07.16 น. ระบบอาณัติสัญญาณในสายสีลมและสายสุขุมวิทขัดข้อง ทำให้ขบวนรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำ ขบวนรถจะล่าช้า 10 นาที ขออภัยในความไม่สะดวก

08.12 น. ระบบอาณัติสัญญาณในสายสีลมและสายสุขุมวิทขัดข้อง ทำให้ขบวนรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำ กำลังทำการแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก

ทั้งนี้ ความขัดข้องของรถไฟฟ้าบีทีเอสดังกล่าว ทำให้มีผู้โดยสารตกค้างตามสถานีต่างๆ เป็นจำนวนมากจนล้นทะลักออกมานอกสถานี อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดและต่อว่าเห็นเรื่องความล่าช้า รวมทั้งขัดข้องบ่อยครั้งในช่วงเวลาเร่งด่วน ทำให้ผู้โดยสารได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก จึงขอเรียกร้องให้ทางรถไฟฟ้าบีทีเอสออกมารับผิดชอบและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นนี้