เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 มิ.ย. 61 ร.ต.อ.หญิง นฤมล ควรรำพึง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่า มีหญิงถูกฆ่าเปลือยที่กระท่อมข้างคลองชลประทาน บ้านแหลมหิน  จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมอยู่ข้างทาง ใกล้คลองชลประทาน ตรวจสอบพบร่างหญิงนอนเสียชีวิตภายในกระท่อม สภาพท่อนบนเปลือย ท่อนล่างสวมกางเกงแบบเจเจขาสั้น ทราบชื่อคือ นางระเบียบ สัตย์ซื่อ อายุ 52 ปี ชาวจ.ปราจีนบุรี จากการตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตมีรอยแผลคล้ายถูกรัดที่บริเวณลำคอ ใกล้กับศพพบสายไฟวางอยู่ทางแพทย์ตรวจชันสูตรศพแล้ว คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจถูกรัดคอจนเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง ส่วนในบริเวณกระท่อมไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

 

 

จากการสอบสวน นายสุกีย์ อายุ 50 ปี สามีผู้เสียชีวิต ให้การว่าตนเองพร้อมด้วยภรรยา ได้รับจ้างเลี้ยงควาย และตนเองได้นำควายออกไปหากินจนใกล้ค่ำจึงนำควายกลับมาเข้าคอกที่อยู่ข้างกระท่อม จากนั้นเดินทางกลับเข้ากระท่อมพบว่า ภรรยาได้นอนเสียชีวิตจึงแจ้ง ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะถูกคนร้ายพยายามจะข่มขืนแต่ขัดขืนจึงถูกฆ่าทิ้ง