เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. เว็บไซต์ข่าว มิร์เรอร์ รายงานว่า นายคริส คุ๊ก อายุ 27 ปี อ้างว่าร้านตัดผมทำให้เขามีทรง ผม เหมือนตัวละคร ลอยด์ จากภาพยนตร์เรื่อง “ดัมบ์ แอนด์ ดัมบ์เบอร์” (Dumb and Dumber) ตอนแรก นายคริสอยากเล็มผมให้ตัวเองดูดีสำหรับการทำงาน แต่ตอนนี้เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือน “ไอ้งั่งสุดๆ”

 

 

นายคริสเผยว่าค่าทำผมสูงถึง 10 ปอนด์ (ประมาณ 437 บาท) และเขารู้สึกว่าทรงผม มันเป็น ‘ขยะ’ โดยวันศุกร์ที่ผ่านมา ร้านทำผมประจำของนายคริสมีลูกค้าเยอะ เขาจึงตัดผมร้านที่อื่นแทน หลังเกิดเหตุนี้ ร้านตัดผมยืนยันว่าช่างทำผมทุกคนเชี่ยวชาญการตัดผมเป็นอย่างดี แล้วบอกว่า หากนายคริสไว้ผมทรงนี้ก็ต้องดูแลให้ดี ไม่งั้นผมจะเสียทรงแล้วจะดูแย่ และเขากล่าวอีกว่า ถ้านายคริสไม่พอใจ ทางร้านยินดีคืนเงินให้ครึ่งหนึ่ง

 

 

นายคริสให้สัมภาษณ์ว่า “ผมตื่นมางงๆเมื่อวันเสาร์ แล้วไม่เชื่อสายตากับสิ่งที่เห็นในกระจก ผมคิดว่า พวกมันทำบ้าอะไรกับผม ผมออกนอกบ้านในสภาพนี้ไม่ได้ มันเหมือนเอาชามครอบหัว แล้วเล็มผมเอา” เขาโพสต์วิดีโอความไม่พอใจลงในโซเชียลมีเดีย จากนั้น มีผู้รับชมคลิปจำนวนกว่า 13,000 ครั้ง แล้วมีเพื่อนบ้านกับเพื่อนของนายคริสแวะมาขอดูทรงผมที่ล้มเหลวของเขา