เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ขำผุด รองผกก.สอบสวน สภ.สิเกา อ.สิเกา จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่ถนนทางเข้าโรงโม่ ตรังภูทอง ต.นาเมือง อ.สิเกา จ.ตรัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพลเมืองดีได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายวัฒนพงศ์ อายุ 23 ปี คนขับรถยนต์บรรทุก 10 ล้อทะเบียน 80-7646 ตรัง ถูกยิงเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลสิเกา อ.สิเกา จ.ตรัง

จากการตรวจสอบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ พบกระจกด้านคนขับมีรอยกระสุน 3 รู พบหัวกระสุนปืน 1 หัวตกในเก๋งรถบรรทุก น่าจะเป็นปืนลูกโม่ พบหยดเลือด ที่ประตูทางขึ้นด้านคนขับ พยานที่เห็นเหตุการณ์บอกเพียงว่ามีรถยนต์กระบะ อีซูซุ จอดริมถนนคอนกรีตทางเข้าโรงโม่ตรังภูทอง โดยทำเหมือนว่ารถยนต์เสีย เมื่อรถยนต์บรรทุก 10 ล้อคันที่นายวัฒนพงศ์ ขับถึงที่เกิดเหตุ มีชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ลงจากรถเรียกให้รถบรรทุกจอด แล้วกลุ่มชายวัยรุ่นจำนวน 2 คนก็เข้าไปชักปืนยิงนายวัฒนพงศ์ขณะนั่งอยู่ที่ตรงคนขับ กระสุนปืนทะลุกระจกโดนศีรษะได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะขึ้นรถยนต์และหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ขำผุด รองผกก.สอบสวน สภ.สิเกา กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บพูดได้บ้าง บอกว่าไม่มีสาเหตุโกรธเคืองหรือเป็นศัตรูกับใคร ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีคนมาปองร้ายยิงตนเช่นนี้ ซึ่งผู้เสียหายซึ่งได้รับบาดเจ็บไม่อยากพูดอะไรมากก็ได้ รอให้หายดีจะเรียกมาสอบสวน ผู้เสียบอกว่า ไม่รู้จักคนยิงเป็นใคร ในทางสอบสวนทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็จะไปติดตามหากลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี ขณะนี้คนเจ็บยังไม่พ้นขีดอันตราย แพทย์ส่งตัวคนเจ็บจากโรงพยาบาลสิเกา ไปยังโรงพยาบาลศูนย์ตรังเพื่อทำการรักษาต่อไป