เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ ทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บติดภายในรถหลายราย ที่ถนนมาลัยแมน สายอู่ยา – อู่ทอง บริเวณจุดกลับรถหน้าสถานีประมงน้ำจืด หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี เนื่องจากมีรถยนต์ขับตัดหน้ารถคันที่เกิดเหตุ จนคนขับต้องหักหลบไปชนกับต้นไม้ข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ประกอบด้วย นายประเสริฐ อัตคงหาร อายุ 36 ปี น.ส.น้ำฟ้า ทรัพย์ประเดิมชัย อายุ 22 ปี และ ด.ช.ศิวะ ปลอดโปร่ง อายุ 6 ขวบ รวมทั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ซึ่งมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์นาที่ระทึกเอาไว้ได้ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เดินทางไปทำบุญไหว้พระตามวัดในพื้นที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี ขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน มีรถเลี้ยวกลับรถจุดยูเทิร์นตัดหน้า จึงเป็นเหตุเศร้าสลดดังกล่าว โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ซึ่งต่อมาช่วงสายวันที่ 22 มิ.ย. พ.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบว่ารถยนต์คันที่ขับตัดหน้ารถคันที่เกิดเหตุ เป็นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 4 กฮ 2373 กทม. เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและไดรับบาดเจ็บหลายราย ซึ่งต่อมาคนขับรถปาเจโร่ได้ติดต่อมาว่า จะเดินทางมามอบตัว พร้อมกับจะนำรถมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ มาด้วย

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. 61 นายมนตรี แข็งเขตการณ์ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ป่าไม้ชำนาญการ หัวหน้าศูนย์พัฒนาการจัดการสัตว์ป่าบึงฉวาก และหัวหน้าเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงฉวาก กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 4 ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้ขับรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 4 กฮ 2373 กทม. เดินทางมาพบกับ พ.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี  เจ้าของคดี ในเบื้องต้นนายมนตรีคนขับให้การว่า ตนได้ขับรถมาจาก จ.อุทัยธานี มุ่งหน้าจะไปพื้นที่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เลี้ยวกลับรถตรงจุดเกิดเหตุ ไม่ทันระวัง จึงไม่ทราบว่ารถไปตัดหน้ารถคันที่วิ่งมาได้อย่างไร แต่อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับผิด จะขอรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกกรณี และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอโทษทางญาติผู้เสียชีวิตและที่ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทุกรายด้วย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียด พร้อมเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับอันตรายสาหัส เป็นอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถหลบหนี

ส่วนศพ นายประเสริฐ อัตคงหาร ตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดอุทุมพราราม (ไผ่แขก) หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี ศพ ด.ช.ศิวะ ปลอดโปร่ง และ น.ส.น้ำฟ้า ทรัพย์ประเดิมชัย ตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดไตรรัตนาราม (สามเหลี่ยม) ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี

 

สำหรับบรรยากาศที่วัดไตรรัตนาราม (สามเหลี่ยม) ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี บรรดาญาติๆ ของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ