เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ็กเพรสไดเจสต์ รายงานว่า วิดีโอหนึ่งเผยให้เห็นโมเมนต์สุดน่ารักของ ลูซี่ สุนัขสายลูกผสมสายพันธุ์ ร็อตไวเลอร์และไซบีเรียนฮัสกี้ ยืนอยู่บนเรือเช่าของคลิฟต์ กิลคริสต์ บนเกาะของรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยมีเจ้ากัส โลมา ตัวหนึ่งว่ายอยู่เคียงข้างเรือ เอลลีน แม็กกันนาเกิล ลูกเรือคนหนึ่งของเรือเช่าตกปลา ได้บันทึกภาพของคู่ซี้ต่างสายพันธุ์เอาไว้ โดยเจ้าลูซี่ ยืนอยู่บนเรือขณะที่เจ้ากัส โลมาว่ายเคียงข้างเรือ และเรียกความสนใจจากเจ้าลูซี่

 

 

เอลลีน โพสต์วิดีโอดังกล่าว และตั้งชื่อว่า “ลูซี่และเพื่อนของเธอ” บนเฟซบุ๊ก ซึ่งมียอดผู้เข้าชมกว่า 350,000 ครั้งตั้งแต่เดือนที่แล้ว คลิฟต์ กิลคริสต์ ผู้เป็นเจ้าของเจ้าลูซี่กล่าวว่า ลูซี่ ขึ้นเรือตั้งแต่มันมีอายุได้ 6 เดือน กิลคริสต์ยังนำลูซี่ไปตกปลาด้วยเฉลี่ยห้าวันต่อสัปดาห์ เขากล่าวว่า “ลูซี่คือเพื่อนที่ดีที่สุดของผม”

 

 

ในคลิปจะเห็นได้ว่าลูซี่พยายามจะใช้ขาหน้าพยุงตัวเองระหว่างอยู่บนเรือ เพื่อไม่ให้ตกลงไปในน้ำ อย่างไรก็ตาม กิลคริสต์ กล่าวว่าลูซี่ไม่เคยตกลงจากเรือ และมักจะมีเพื่อนสัตว์น้ำว่ายมาเล่นด้วยเสมอ “ลูซี่ดูชอบเรือมาก” กิลคริสต์กล่าว “แม้ว่ามันจะชอบรถกอล์ฟมากกว่าก็ตาม ลูซี่ตื่นเต้นมากๆ เวลาได้ขึ้นรถกอล์ฟ”

 

Dog and dolphin share bonding moment off Florida coast

HOW ADORABLE IS THIS?! Lucy the dog and her newfound friend "Gus" the dolphin shared a playful bonding moment off the coast of southwest Florida, and it's sure to put a smile on your face! ??❤️STORY: https://bit.ly/2HPO5yU

โพสต์โดย WSVN-TV เมื่อ 13 มิถุนายน 2018