เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็ปไซต์ต่างประเทศ ck101 ได้มีการรายงานข่าวของสาวฮ่องกง ที่เกิดอุจจาระราด ขณะที่เธอนั้นไปเที่ยวเกาหลี เนื่องจากเธอไม่รู้ว่าจะสื่อสาร เพื่อถามทางไปห้องน้ำได้อย่างไร เพราะไม่รู้ภาษา มิหนำซ้ำเพื่อนที่ไปด้วยก็ยังถ่ายภาพ ขณะที่เธอนั้นอุจจาระราดไว้อีกด้วย

สาวฮ่องกง(ไม่เปิดเผยชื่อ) รายหนึ่ง ได้เดินทางไปเที่ยวเกาหลีใต้ พร้อมกับเพื่อน และญาติ วันที่เกิดเหตุ เธอมีอาการปวดมวนท้องอย่างหนัก หลังจากทานอาหารเสร็จ และไม่รู้ว่าจะถามทางไปห้องน้ำอย่างไร ระหว่างนั้นเพื่อนของเธอก็ไม่ได้ช่วยอะไร แต่กลับเริ่มถ่ายภาพของหญิงสาวไว้ทุกท่วงท่าที่เธอกำลังปวดท้องอย่างหนัก

สาวคนดังกล่าว จึงตัดสินใจเรียกแท็กซี่เพื่อกลับโรงแรม ขณะอยู่บนรถ อุจจาระก็เริ่มเล็ดออกมา และส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง จนคนขับทนไม่ไหว ถึงขั้นต้องเปิดกระจกรถ เธอพยายามนั่งแบบตะแคงเพื่อไม่ให้เลอะเทอะ และอั้นต่อ กระทั่งลงรถ โดยจ่ายเงินค่าแท็กซี่ไป เกือบ 300บาท และพยายามเดินโดยใช้มือปิดตูด และอุ้มอุจจาระไว้ แต่ก็ยังมีอุจาจาระเล็ดออกมาจากกางเกง เปื้อนไปตามขาของเธอ

ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไปในอินเตอร์เน็ต ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากย์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว อาทิ คนขับใจดีไม่ไล่ลง, เธอน่าจะเป็นผู้หญิงที่น่ารัก, เป็นเรื่องที่น่าอายจริงๆ, และบอกว่า แม้หญิงสาวจะถูกเพื่อนประจาน แต่เธอก็ยังได้กำลังใจจากชาวเน็ตนะ