เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคลิปเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตต่างออกมาต่อว่าต่อขาน โดยเฉพาะชาวเชียงใหม่ เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่วัดสำคัญ ซึ่งเปรียบเสมือนสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนเชียงใหม่ โดยเพจ จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com ได้นำคลิปวงจรปิดภายในวัดมาเผยแพร่พร้อมระบุข้อความเกิบหาย !! ( 20 มิ.ย. 2561) …รองเท้าหายที่วัดพระธาตุดอยสุเทพฯ จังหวัดเชียงใหม่ พอเปิดกล้องวงจรปิด CCTV ก็พบความจริง !! 1. “ผู้หญิงถอดรองเท้าตัวเองออก”  2. “ผู้ชายก้มเก็บรองเท้าที่เพิ่งถอดไว้” 3.”ผู้หญิงเดินไปเอารองเท้าผู้อื่น” “แล้วใส่ไปเลย” (มาเป็นครอบครัว แต่..เด็กไม่เกี่ยว) >>สรุป เจ้าของรองเท้าที่หาย เดินเท้าเปล่ากลับ บอกก่อนนะ เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้มีทุกวัน

เกิบหาย

เกิบหาย !! ( 20 มิ.ย. 2561)…รองเท้าหายที่วัดพระธาตุดอยสุเทพฯ จังหวัดเชียงใหม่พอเปิดกล้องวงจรปิด CCTV ก็พบความจริง !!1. "ผู้หญิงถอดรองเท้าตัวเองออก" 2. "ผู้ชายก้มเก็บรองเท้าที่เพิ่งถอดไว้"3. "ผู้หญิงเดินไปเอารองเท้าผู้อื่น" "แล้วใส่ไปเลย"(มาเป็นครอบครัว แต่..เด็กไม่เกี่ยว)>>สรุป เจ้าของรองเท้าที่หาย เดินเท้าเปล่ากลับ…..บอกก่อนนะ เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้มีทุกวันนานๆ ที ** http://bit.ly/2K1ISFM——–ข้อมูล : วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร อ.เมืองเชียงใหม่ จะให้ประชาชนหรือนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติถอดรองเท้า เวลาจะขึ้นไปกราบไหว้พระประธานหรือไปเวียนเทียนบนพระธาตุเจดีย์ โดยให้ถอดวางไว้บนที่ชั้นวางซึ่งทางวัดจัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ดูแลอยู่บ้าง แต่อาจไม่ทั่วถึงเพราะเป็นวัดสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากในแต่ละวัน

โพสต์โดย จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com เมื่อ 20 มิถุนายน 2018

วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร อ.เมืองเชียงใหม่ จะให้ประชาชนหรือนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติถอดรองเท้า เวลาจะขึ้นไปกราบไหว้พระประธานหรือไปเวียนเทียนบนพระธาตุเจดีย์ โดยให้ถอดวางไว้บนที่ชั้นวางซึ่งทางวัดจัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ดูแลอยู่บ้าง แต่อาจไม่ทั่วถึงเพราะเป็นวัดสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากในแต่ละวัน

โดยหลังจากคลิปดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไปมีผู้คนจำนวนมากเข้ามาต่อว่าพฤติกรรมดังกล่าวขอผู้ก่อเหตุรายนี้่ จากนั้นเพจดังกล่าวได้นำภาพหลังก่อเหตุ ซึ่งเป็นภาพขณะคนร้ายได้ขี่จยย.หลบหนีหลังจากได้รองเท้าไป