เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจตาม3วินจยย.รับจ้างพัทยาดำเนินคดีพร้อมเปรียบเทียบปรับ
จากกรณีมีคลิปวีดีโอ วิน จยย.เมืองพัทยาชกต่อยกันว่อนโลกโซเซียล จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมากซึ่งส่วนใหญ่แสดงความเห็นในแง่ลบกับวิน จยย.รับจ้างในเมืองพัทยา แต่ คนขับวิน จยย.คนอื่นวอนสังคมให้มองในแง่เป็นเรื่องส่วนตัวในการชกต่อย
ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตามคลิปซึ่งเป็นวินฮอรีวู๊ด ซ.13 ถนนพัทยาใต้ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุที่ชกกันจนทราบว่า คนถ่ายคลิปดังกล่าวเป็นต่างชาติคาดว่าเป็นชาวรัสเซียที่เข้ามาถ่ายรูปติดหนังสือเดินทาง ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พบกับนางสวศิริยา แสนเวียง พนักงานร้านถ่ายรูปดังกล่าวซึ่งเป็นคนที่ได้ยินเสียงในคลิปว่า “หยุดเหอะพอเหอะ” พร้อมเล่าว่า ตนเองกำลังทำภาพถ่ายให้กับ 2 ผัวเมียชาวต่างชาติ

ส่วนสาเหตุที่ชกต่อยกันนั้นไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด 2 ผัวเมียต่างชาติเห็นชกต่อยกันและสวมเสื้อวินจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายภาพ ตนเองก็ได้เพียงตะโกนว่า “หยุดเหอะพอเหอะ” ซึ่งไม่กล้าออกไปห้ามเพราะตนเองเป็นผู้หญิงและกลัว

คืบหน้าล่าสุด( 11 ต.ค.60 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยาสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามวิน จยย.ทั้ง 3 คนตามคลิป ประกอบไปด้วย นายณฐกร นามโคตร อายุ 47ปี นายกรัณย์ภัทร ธนกรศรัณย์ อายุ 35 ปี และนายภาณุวิชย์ มาลีหวล อายุ 30 ปี ส่งดำเนินคดีกับ ร.ต.ท.ปฐมพงษ์ กริณพิสุทธิ์ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดี 


โดยในเบื้องต้นดำเนินคดีกับ นายณฐกร นามโคตร และ นายกรัณย์ภัทร ธนกรศรัณย์ ในข้อหาก่อเหตุทะเลาะวิวาท โดยอัตราโทษปรับสูงสุง 5,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับ 5,000 บาททั้ง 2 คน ส่วนนายภาณุวิชย์ มาลีหวล ที่เข้ามาช่วยนายกรัณย์ภัทร รุมทำร้ายนายณฐกร โดนข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งเจ้าทุกข์นายณฐกรไม่ติดใจ เจ้าหน้าที่จึงเปรียบเทียบปรับสูงสุด 10,000 บาท
ด้าน นายกรัณย์ภัทร ธนกรศรัณย์ เปิดเผยว่า สาเหตุมาจากความไม่เข้าใจกัน ตนเองกับนายภาณุวิชย์ มาลีหวล นั่งกินเหล้ากันอยู่หลังเลิกขับวิน จยย.รับจ้าง แต่นายณฐกร นามโคตร คนเจ็บยังวิ่งอยู่ ตนเองเข้าใจผิดนึกว่านายณฐกร นามโคตรมาต่อว่าเลยมีปากเสียงจนมีการชกต่อยกันแบบในคลิป

ที่มา – เรารักพัทยา