เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อเวลา เที่ยววันนี้ วันที่ 18 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.สุธาดา ศรีสุวงษ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้แคมป์พักคนงาน ของ บริษัท กฤดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ภายใน ซอยหมู่บ้านเพชรงาน หมู่ 5 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.แพรกษาใหม่ และใกล้เคียงจำนวน 6 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์พักคนงานปลูกติดกันหลายสิบห้องที่มุงด้วยสังกะสี  ได้พบกำลังเพลิงกำลังลุกไหม้ระหว่างกลางของแค้มป์ดังกล่าวโดยเพลิงได้ลุกโหมอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ระดมฉีดน้ำอยู่ไม่นานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้  จากการตรวจสอบพบว่าแคมป์พักคนงานถูกเพลิงไหม้เสียกว่า 30 ห้อง รวมทั้งห้องสโตว์ที่เก็บอุปกรณ์การก่อสร้างจำนวนมาก โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากการสอบถามนายนรินทร์ นาคเขียว อายุ 16 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ขับขี่จักรยานยนต์เพื่อเข้าไปหาแม่ที่อยู่ภายในซอยดังกล่าว ผ่านจุดเกิดเหตุได้เหตุกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งขึ้นมาจากด้านในแคลป์พักคนงานช่วงห้องกลาง ๆ ก่อนที่จะมีเปลวลุกขึ้นมาและลุกลามไปยังห้องข้างเคียง  ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้น่าจะจากไฟฟ้าลัดวงจร หรืออาจจะมีห้องใดห้องหนึ่งเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าทิ้งไว้และการช๊อทและเกิดไฟลุกไหม้ดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนค่าเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้