เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 17-06-61 พ.ต.ต.นันทพล ขุนละคร สารวัตรสอบสวน สภ.สระบัว รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี มุ่งหน้า ฉะเชิงเทรา หลัก กม. 153 +600 หน้าศูนย์เด็กเล็ก อบต.ลาดตะเคียน ม.3 บ้านลาดตะเคียน ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรม กบินทร์บุรี รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ผน-10 ขอนแก่น ซึ่งมีนายสมจิตร ประชากูล อายุ 59 ปี เป็นคนขับ อยู่ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า หลังจากที่เสียหลักวิ่งลงข้างทาง ไปชนกับเสาลาย ท่อระบายน้ำ และต้นไม้ ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ส่วนภายในรถบริเวณด้านหน้า และแคปหลังมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถจำนวนหลายราย ภายในกระบะหลังรถมีเครื่องใช้สัมภาระต่างๆ รวมทั้งรถจักรยานยนต์ที่บรรทุกมา กระเด็นออกจากรถ กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าช่วยเหลือพลิกรถ เพื่อช่วยคนเจ็บออกมาจากตัวรถ ก่อนเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจะเข้ามาช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จำนวน 5 ราย 2 ในจำนวนนั้นเป็นเด็ก 2 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี ให้แพทย์รับรักษา

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง ประกอบด้วย 5 ราย คือนายสมจิตร ประชากูล อายุ 58 ปี เป็นคนขับ ,นายรังสรรค์ ภูไพรผัน อายุ 35 ปี ,น.ส.ชนิดา ประชากูล อายุ 34 ปี,ด.ช.บูรเศษ ประชากูล อายุ 10 ปี และ ด.ช.บุระพล ประชากูล อายุ 4 ปี ทั้งหมดพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 176 ม.2 ต.ปอแดง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น

จากการสอบถามญาติพี่น้องที่ขับรถตามกันมา ทราบว่า ได้ขับรถมาจากจังหวัดขอนแก่น หลังจากที่เสร็จจากงานศพแม่ เพื่อจะกลับจังหวัดชลบุรี โดยรถคันที่เกิดเหตุได้พาครอบครัว พ่อ แม่ ลูก รวม 5 ชีวิตนั่งมาในรถ ขณะที่ขับตามกันมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถคันที่เกิดเหตุได้เสียหลักวิ่งลงข้างทาง ไปชนกับเสาลาย และต้นไม้ ก่อนที่จะพลิกคว่ำหลายตลบ คาดว่าคนน่าจะหลับในหลังจากที่ไม่ได้พักผ่อนจากงานศพแม่ โชคดีที่มีพระเกจิดังห้อยติดหน้ารถมาด้วย จึงไม่มีใครเสียชีวิตดังกล่าว