เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์รัสเซียทูเดย์ รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองมุนา จังหวัดซูลาเวซีตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศอินโดนีเซีย โดย วา ติบา หญิงวัย 54 ปี ถูกงูเหลือมขนาดใหญ่ ความยาวประมาณ 8 เมตร พุ่งเข้าจู่โจมและกลืนกินร่างเข้าไปทั้งตัว ชาวบ้านได้จับงูตัวดังกล่าวมาฆ่า ผ่าท้อง และช่วยกันนำศพหญิงผู้เคราะห์ร้ายออกมาจากท้องของมัน ท่ามกลางความตกตะลึงและสยดสยองของผู้คนที่เห็นเหตุการณ์

          รายงานระบุว่า ในช่วงค่ำของวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน วาออกจากบ้านไปตรวจดูไร่ข้าวโพดตามปกติ ครอบครัวเริ่มรู้สึกผิดสังเกตเมื่อว่าไม่ยอมกลับบ้านสักที ผ่านไปจนดึกก็ยังไม่มีวี่แวว เช้าวันรุ่งขึ้น ครอบครัวของวาจึงออกไปตามหาเธอ พวกเขาพบไฟฉาย มีดพร้า และรองเท้าแตะของวางตกอยู่บนพื้น ใกล้ ๆ กับไร่ข้าวโพด แต่ไม่มีร่องรอยของวาเลย จนกระทั่งในเวลาต่อมา ชาวบ้านกลุ่มหนึ่งพบเห็นงูเหลือมขนาดใหญ่อยู่ในป่า ไม่ไกลจากไร่ข้าวโพดของวา มันนอนนิ่ง ลำตัวขยายใหญ่ พวกเขาหวั่นใจว่ามันอาจจะกินวาเข้าไปแล้ว จึงได้ตามคนอื่นมาช่วยกันจัดการมัน และแบกกลับเข้าหมู่บ้าน
งูกินคน
ภาพและคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นชาวบ้านจำนวนมาก ยืนรายล้อมซากงูเหลือมขนาดใหญ่ที่นอนอยู่บนพื้นดิน ผู้ชาย 3-4 คน ช่วยกันจับตัวมันเอาไว้ ชายหนุ่มคนหนึ่งใช้มีดกรีดไปตามลำตัวงู จนกระทั่งเห็นเท้าของผู้หญิงโผล่ออกมา ผู้ชายกลุ่มนี้ช่วยกันเลาะหนังเลาะเนื้องูออก พบว่าศพในท้องงูตัวนี้คือ วา ที่หายไปจริง ๆ พวกเขานำศพของเธออกมา จัดการผ้ามาคลุมไว้ และนำร่างกลับไปที่บ้านของครอบครัว เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
          ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว เนื่องจากพื้นที่แถบนั้นเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยของงูเหลือม และประชากรงูชนิดนี้ก็ค่อนข้างชุกชุม โดยก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว ชายหนุ่มวัย 25 ปี ที่อาศัยอยู่ในเกาะซูลาเวซี ก็โดนงูเหลือมโจมตีขณะทำงานอยู่ในสวนปาล์ม เขาถูกกลืนลงท้องไปทั้งเป็น ชาวบ้านไปพบงูเหลือมในเวลาต่อมา ช่วยกันฆ่าและนำศพเขาออกมาเช่นกัน
งูกินคน
งูกินคน
งูกินคน