เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณศีรษะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.ญาณิศชา อายุ 27 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าบริเวณศีรษะด้านขวา ซึ่งจากการสอบถามให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปหานายนายปัทมพันธ์ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่ม ที่คอนโดมิเนียม ถ.นิมมานเหมินทร์ จากนั้นได้เกิดปากเสียงทะเลาะวิวาทกันขึ้นก่อนที่นายปัทมพันธ์ จะใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงใส่ตัวเอง หลังจากก่อเหตุได้มีเพื่อนแจ้งรถกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ต่อมาเวลาประมาณ 06.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถควบคุมตัวนายปัทมพันธ์ ผู้ก่อเหตุ ได้ที่บริเวณโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เนื่องจากพยายามติดต่อขอเข้าพบผู้เสียหายที่เข้ารักษาตัว โดยนายปัทมพันธ์ แต่งกายสวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำรองเท้าเตะ มือขวาสวมเฝือกและมีรอยเลือดเปื้อนอยู่บนเฝือก ซึ่งนายปัทมพันธ์ ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุหลังมีเรื่องทะเลาะกับแฟนสาวเพราะหึงหวง ไม่ได้ตั้งใจยิง แต่ปืนลั่น และนำตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบของกลางอาวุธปืนสั้นขนาด .22 ที่ใช้ก่อเหตุ รวมทั้งกระสุนปืน จึงนำตัวผู้ก่อเหตุซึ่งทราบว่าเป็นลูกชายเจ้าของร้านทองแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง พร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย