เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 มิ.ย.61 เพจเฟสบุ๊กกู้ภัยพัทลุง  รายงานเหตุรถตู้ของคณะทีมงานนักร้องดัง ลำไย ไหทองคำ เสียหลักชนท้ายรถ บนถนนสายเอเซีย พื้นที่อำเภอตะโหมด จ.พัทลุง มีผู้บาดเจ็บหลายราย โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถของทีมงาน นักร้องสาว ลำไย ไม่ได้เดินทางมาด้วย

ขณะที่ทางฟสบุ๊ก ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่าย ได้แจ้งข่าวว่า โน๊ต ปีโป้แบนด์ สมาชิกวงแบ็คอัพของ ลำไย ไหทองคำ ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว “ขอแสดงความเสียใจน้อง.. โน๊ต ปีโป้แบนด์… ขอบคุณที่ช่วยไหทองคำเดินมาไกลขนาดนี้ น้องรัก ! (ณ เมืองพัทลุง)

ทั้งนี้ได้มีเหล่าแฟนๆ และเพื่อนๆ ร่วมค่าย เข้ามาแสดงความเสียใจ และอาลัย โน๊ต ปีโป้แบนด์ กันอย่างมาก รวมถึงอาม ชุติมา ที่เพิ่งประกาศขอออกจากค่ายดังกล่าวไปด้วย

สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้ เป็นเหตุการณ์ที่รถตู้ส่วนบุคคล สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮภ 5117 กรุงเทพมหานคร ของทีมงานคณะลำไย ไหทองคำ เดินทางออกจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ต บริเวณสนามศาลากลางจังหวัดพัทลุง ในงานกาชาดประจำปีของดีเมืองลุง ขณะที่เดินทางมาฝนตกและมองด้านหน้าไม่ถนัด ทำให้มองไม่เห็นรถบรรทุกหกล้อของสำนักงานการไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง หมายเลขทะเบียน 80-6989 พัทลุง ที่จอดซ่อมไฟฟ้าริมทาง ทำให้ชนเข้าด้านท้ายอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ศพถูกอัดก๊อปปี้ติดกับซากรถ และมีผู้บาดเจ็บ 6 ราย เป็นคนในรถตู้ 4 ราย รถการไฟฟ้า 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว เพื่อทำการรักษาต่อไป