เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มช่างแอร์ ถูกรถเมล์ ปอ.29 ไหลทับอัดก็อปปี้ ดับคาอู่รถเมล์ ย่านรังสิต เพื่อนเผยผู้ตายจอดรถเมล์แล้วลงมาดูรถ แต่รถเกิดไหลชน จนเสียชีวิต

วันที่ 17 มิ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.วรภัทร แก้วดวงเทียม รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถเมล์ไหลทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในอู่รถเมล์ ปอ.29 ของบริษัทพรีเมี่ยม เมเนจเม้นท์ รังสิต หมู่ 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ ภายในอู่รถเมล์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ นายสุทัศน์ คำสุ่ย อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 90 หมู่ 4 ต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ใบหน้าเขียว แขนมีรอยช้ำ ศีรษะแตก ถูกรถเมล์ ปอ.29 สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 14-4064 กรุงเทพมหานคร ไหลชนจากด้านหน้าไปอัดกับท้ายรถเมล์สาย ปอ.504 สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 15-8603 กรุงเทพมหานคร โดยที่กระจกรถและที่ปัดน้ำฝนของรถเมล์ ปอ.29 แตกหักลงมาได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวน นายพราน บุญสุวรรณ อายุ 50 ปี ให้การว่า ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของทางอู่ว่า มีรถไหลชนกันและมีคนติดอยู่ด้วย จึงได้รีบวิ่งมาทั้งหมด 3 คน ก็พบว่ามีคนถูกอัดติดอยู่จริง ตนจึงได้รีบขึ้นไปขยับรถ โดยเพื่อนคนงานได้ช่วยกันประคองร่างนอนลงกับพื้น จากนั้นได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาตรวจสอบ และพบว่าเสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนร่วมงานคนอื่นทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างแอร์ของบริษัท ได้ขยับรถเมล์ ปอ.29 สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 14-4064 กรุงเทพมหานคร มาจอดตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ และน่าจะลงมาดูว่าจอดเป็นระเบียบหรือไม่ แต่รถเกิดไหลและอัดร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนเพื่อนร่วมงานถึงสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้แล้ว ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป