เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับได้แล้ว ‘ไอ้หมึก’ ทำร้ายร่างกายสาว 16 ปี ก่อนลากไปข่มขืนที่ท่อระบายน้ำ ใต้สะพานนเรศวร จ.พิษณุโลก ก่อนมุดท่อน้ำหลบหนีนาน 6 ชม. อ้างเป็นการซื้อบริการ ไม่ได้ข่มขืน

วันที่ 17 มิ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ร.ต.อ.วิรัตน์ โมสกุล รอง สวป.สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายข่มขืนหญิงสาวและมีพลเมืองดีช่วยเหลือได้ ที่บริเวณใต้สะพานนเรศวร หน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบ นายสัญญา หล่อเนาวรัตน์ อายุ 30 ปี และภรรยา กำลังช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ที่ถูกคนร้ายข่มขืน ที่บริเวณปากท่อระบายน้ำแล้วหลบหนีไป โดย น.ส.เอ มีสภาพศีรษะแตก และฟันหัก เนื่องจากถูกของแข็งตี จนได้รับบาดเจ็บ

ด้านนายสัญญา หล่อเนาวรัตน์ คนหาปลาที่มาเห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนเองก็มาหาปลาตามปกติ แต่เห็นผู้ชายผู้หญิงกำลังมีอะไรกันที่บริเวณปากท่อระบายน้ำ ตอนแรกนึกว่าเป็นสาวขายตัว แต่สักพัก น.ส.เอ ได้ร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงส่องไฟแล้ว ตะโกนว่า มีอะไรกัน ทำให้นายสมชาย วิ่งหนีเข้าไปในท่อระบายน้ำ โดยไม่สวมกางเกง จากนั้นตนเองก็ได้ช่วยเหลือ น.ส.เอ ออกมาจากท่อระบายน้ำ ในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง แล้วนำเอากางเกงที่ถูกถอดมาใส่ให้ในที่สุด ส่วนกางเกงของนายสมชาย ผู้ก่อเหตุ ได้เก็บไว้ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยภายในกางเกงมีบัตรประจำตัวประชาชนอยู่ด้วย

ล่าสุด เมื่อเวลา 03.00 น. ได้มีพลเมืองดีแจ้งว่า พบชายต้องสงสัยคล้ายคนร้าย จึงไล่ติดตามเพื่อตรวจสอบ จนเห็นชายคนดังกล่าววิ่งลงไปในแม่น้ำน่าน หน้าโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี แล้วลอยคอว่ายน้ำข้ามฝั่งไปฝั่งตะวันตกด้านหน้าโรงแรมวังจันทร์ริเวอร์วิว จึงร่วมกันจับกุมตัว ทราบชื่อคือ นายสมชาย เย็นจิตร หรือ หมึก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/6 หมู่ 3 ต.ป่าเซา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาคดีข่มขืน น.ส.เอ จึงนำตัวมาสอบสวน โดย นายสมชาย ให้การว่า ตั้งแต่เย็นตนดื่มสุราขาวมา แล้วมาพบ น.ส.เอ นั่งอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่ง หน้าวัดใหญ่ช่วงหัวค่ำ จึงขอซื้อบริการในราคา 150 บาท

โดย น.ส.เอ ได้ตกลง จึงพาไปที่ปากท่อระบายน้ำ หลังจากร่วมเพศกัน ตนไม่สำเร็จความใคร่จึงขอเงินคืน แต่ น.ส.เอ ไม่ยินยอมจึงชกไป 3 ครั้ง จากนั้น น.ส.เอ ได้ร้องให้คนช่วย ตนตกใจจึงหลบหนีไปตามท่อระบายน้ำ ก่อนจะไปขึ้นท่อเหล็กระบายน้ำ บริเวณหน้าท็อปแลนด์พลาซ่า แล้ววิ่งข้ามมาทางตึกร้าง จากนั้นก็วิ่งเข้าถนนกลางโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรีแล้วลงแม่น้ำน่าน ว่ายข้ามฝั่งมากระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของ นายสมชาย เพราะพบประวัติเคยถูกจับคดีข่มขืนเด็กอายุ 13 ปี ที่ จ.อุตรดิตถ์ แล้วถูกส่งตัวมาจำคุกที่เรือนจำกลางพิษณุโลกเมื่อปี 2551 ก่อนที่จะพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2556 จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของคดี เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป