เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่าโชว์จระเข้นี้แว้บแรกต้องพากันเกร็งแต่สุดท้ายฮากระจายแน่นอน เมื่อหมอจระเข้ กำลังใช้สมาธิอย่างหนักเพื่อยัดลูกโป่งเข้าปากจระเข้แบบไม่ให้แตก ไม่ให้โดนงับ แต่!!!ไอ่เพื่อนเวร มันทำอะไรเนี่ย เล่นเอาซะตกใจหมดเลย

เรื่องการแสดงจระเข้นั้นจริงแล้วมันไม่ง่ายเหมือนที่ดูในคลิปวีดีโอ แค่เวที สำหรับแสดงอย่างเดียว ก็ใช้เวลาติดตั้งนาน หลายชั่วโมง

เพราะไม่ใช่แค่ ติดตั้งกรงเหล็ก ล้อมรอบ แต่เพื่อความปลอดภัยของผู้ชม จะต้องขึงเชือกทั้ง 4 ด้าน ถือเป็นเขตอันตราย ห้ามผู้ชมเข้าใกล้กรง เป็นอันขาด

ทุกอย่างต้องแน่นหนา ป้องกันข้อผิดพลาด ที่ไม่อาจจะคาดเดาได้ ขณะทำการแสดง จากนั้น ถึงจะเริ่ม ก่อนจะแสดงจริง จะเป็นช่วงเวลา ของการฝึกซ้อมจระเข้ เพื่อให้ชินกับสถานที่

แค่ขั้นตอนนี้ เราก็เห็นถึงความดุ ของจระเข้แล้ว การขนย้ายจระเข้แต่ละครั้ง จะต้องขออนุญาต จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก่อน จะใส่รถบรรทุก ไปไหนต่อไหน ตามอำเภอใจไม่ได้ ถือว่าผิดกฎระเบียบ

เวทีแสดง ที่กว้างไม่กี่เมตร ถ้าจระเข้อีกตัว พุ่งเข้าหา ยากที่เราจะหลบหนีได้ เป็นอันตรายอีกอย่าง ทั้งตื่นเต้น และหวาดเสียวกลัวจะถูกงับ เป็นอย่างมาก ยิ่งอยู่ในน้ำ จระเข้จะไวมาก ชนิดที่อาจจะหนีไม่ทันเลย