เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายในคลิปถูกแก๊งค้ายารุมทำร้าย เข้าแสดงตัวกับตำรวจ รับเบี้ยวค่ายาบ้า 6,000 บาท รับสารภาพ มีตำรวจสืบสวน ยศดาบตำรวจเป็นคนปล่อยยา หากไม่ขายจะถูกจับ หวั่นถูกอุ้มฆ่า…

กรณีคลิปหนุ่มถูกชายฉกรรจ์ 3 คนรุมทำร้ายและฟาดด้วยไม้เบสบอล ขู่ด้วยอาวุธปืน คาดว่าสาเหตุเกิดจาก เบี้ยวค่ายาบ้า โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่ จ.ร้อยเอ็ด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 มิ.ย.61 นายอนุชา หรือแบงก์ อายุ 22 ปี พร้อมญาติได้ขอเข้าพบ ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เพื่อแสดงตัวว่าเป็นผู้ชายที่ถูกรุมทำร้ายในคลิปมาร้องขอความเป็นธรรมและหวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิต สารภาพว่าเบี้ยวค่ายาบ้าตำรวจให้มาขาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนายแบงก์ ไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนตามไปถ่ายภาพ ประมาณ 1 ชม.จึงกลับมา

นายอนุชา เล่าว่า ตนและนายวิทยา หรือบอย อายุ 28 ปี พี่ชาย ถูกชายฉกรรจ์หลอกไปรุมทำร้ายที่ทุ่งนาบ้านหนองแก ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีคนในกลุ่มที่ทำร้ายได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ สาเหตุเพราะนายวิทยา ค้างค่ายาบ้า 6,000 บาท ยอมรับว่า ตนและนายวิทยาพี่ชายเสพและขายยาบ้าจริง โดยมีตำรวจสืบสวน ยศดาบตำรวจ สภ.แห่งหนึ่งใน อ.เมืองอุดรธานี นำยาบ้ามาให้ขาย หากขายยาบ้าให้จะไม่ถูกจับ และได้เสพยาบ้าฟรีด้วย ซึ่งในกลุ่มผู้เสพและผู้ค้ายาบ้าในเขต ต.หมูม่น ต.นาข่า ต.บ้านขาว อ.เมืองอุดรธานี รู้จักดี เพราะถ้าไม่ขายให้และขายให้แก๊งอื่นจะถูกจับดำเนินคดี

ก่อนเกิดเหตุ นายวิทยาบอกตนว่ามีโทรศัพท์ให้ไปรับยาบ้ามาขาย โดยนัดหมายที่บ้านหนองแก และได้ชวนตนไปด้วย เมื่อไปถึงพบชายฉกรรจ์ 3 คน ใช้ผ้าคลุมใบหน้า ทวงถามเอาเงินค่ายาบ้ากับนายวิทยา 6,000 บาทที่ค้างไว้ นายวิทยาบอกว่าไม่มี เพราะเก็บเงินจากลูกค้าไม่ได้ ทำให้ถูกชายฉกรรจ์รุมซ้อม และตีด้วยไม้เบสบอล ตนเห็นพี่ชายถูกทำร้าย ก็ได้วิ่งหนีลงทุ่งนา ชายฉกรรจ์ได้ตามมาทันและรุมทำร้ายตน ประมาณ 1 ชม. แต่ไม่รู้ว่ามีการถ่ายคลิป หลังถูกซ้อมจนสะบักสะบอม พวกตนได้พากันกลับบ้านและไม่บอกเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง

นายอนุชา เล่าต่อว่า หลังจากเกิดเหตุ พวกตนก็ไม่กล้าออกจากบ้านและแจ้งความดำเนินคดี เพราะเสพยาบ้า อีกทั้งเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย กลัวถูกจับ กระทั่งคลิปถูกเผยแพร่ออกมา เพราะหนึ่งในคนที่รุมทำร้ายได้ถ่ายคลิปขณะรุมทำร้ายตนและพี่ชายเอาไว้ ซึ่งไม่ใช่ตำรวจเป็นชาวบ้านที่ทำงานกับตำรวจ และนำไปโชว์ให้เพื่อนๆ ดู และบอกว่าถ้าไม่ทำร้ายตนและพี่ชาย ก็จะถูกตำรวจทำร้ายเช่นกัน จึงต้องจำใจทำ แต่คลิปได้หลุดออกมาและเป็นข่าว ตนเกรงว่าจะได้รับอันตราย กลัวถูกอุ้ม จึงมาแสดงตัวและแจ้งตำรวจเอาไว้เพื่อความปลอดภัย หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ลงบันทึกประจำวัน เพื่อดำเนินการต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.วิทยา ทองเหลา รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำเบื้องต้น ได้เชิญ พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ปัญจนะ รอง ผกก.สอบสวน สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี นำตัวนายอนุชาไปชี้จุด พบว่าเหตุเกิดในเขต สภ.เมืองอุดรธานี จึงได้นำตัวไปแจ้งความ และให้นำพี่ชายมาแจ้งความด้วย เพื่อดำเนินการต่อไป ส่วนเรื่องที่อ้างว่าถูกตำรวจบังคับให้ขายยาบ้านั้น จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการต่อไป.