เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจเมืองหนองคาย คุมตัวผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิงออทิสติก วัย 10 ขวบ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ความคืบหน้ากรณี ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ ถูก นายสมศักดิ์ ม่วงอร่าม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 3 ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย ลวงขึ้นรถจักรยานยนต์จากริมถนนในหมู่บ้านจอมเสด็จ ต.หาดคำ ไปยังกระท่อมปลายนา แล้วพยายามข่มขืน แต่ไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้ อ้างว่าเพียงใช้มือและลิ้น ก่อนจะพา ด.ญ.น้อย กลับมาส่งที่บ้าน หลังจากพาไป 6 ชั่วโมง ตำรวจควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษออทิสติกไปล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดเย็นวานนี้

โดยเจ้าหน้าที่สอบสวนนายสมศักดิ์ ให้การว่า ค่ำวันที่ 13 มิ.ย. 61 ตนได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด เช้าวันต่อมา (14 มิ.ย. 61) ได้ดื่มเหล้าขาวอีก ทำให้มีอาการมึนเมา ช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. จึงขี่รถจักรยานยนต์จะไปหาดื่มเหล้าต่อกับญาติที่บ้านจอมเสด็จ ระหว่างนั้นเห็น ด.ญ.น้อย ยืนอยู่ข้างถนนเพียงลำพัง ซึ่งตนไม่เคยรู้จักกับเด็กมาก่อน และได้ชักชวนเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์ บอกจะพาไปซื้อขนมที่ร้าน 7-11 เด็กก็เดินมาขึ้นรถด้วย แล้วตนก็พาไปซื้อขนมและน้ำดื่มที่ร้าน 7-11 ภายในปั๊มน้ำมันจอมเสด็จ

จากนั้นก็พาเด็กขี่รถจักรยานยนต์ไปยังกระท่อมปลายนาท้ายหมู่บ้านจอมเสด็จ ถอดเสื้อผ้าเด็กออกจะลงมือข่มขืน แต่ไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้ เพราะตนเมามาก จึงใช้มือกับลิ้นล่วงละเมิดทางเพศเด็กแทน แต่ไม่สำเร็จความใคร่ จึงหยุด ซึ่งระหว่างนั้นมีฝนตกและตนยังไม่สร่างเมาจึงพักผ่อนก่อน พอค่ำแล้ว เด็กหญิงบอกว่าอยากกลับบ้าน จึงพาขึ้นรถมาส่งบริเวณถนนปากซอยในหมู่บ้าน ห่างจากบ้านเด็กประมาณ 500 เมตร ให้เด็กเดินกลับบ้านเอง จากนั้นตนก็ขี่รถกลับห้องเช่า และต่อมาถูกตำรวจจับกุมตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยระหว่างการทำแผนผู้ต้องหา ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามความรู้สึกหลังก่อเหตุ ผู้ต้องหา กล่าวสั้น ๆ ว่า สำนึกผิดแล้ว และเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป หลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพใช้เวลาประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายฐานข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ