เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่านักเสี่ยงโชคกำลังเหยียบกันทั้งเมือง สำหรับเลขเด็ดงวดนี้ เนื่องจากมีผู้ถ่ายภาพพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ชูมือออกมาจากหน้าต่างรถไฟ ขณะประชุมรัฐมนตรีสัญจรที่จังหวัดนครสวรรค์ และที่ข้างรถไฟก็ดันมีเลขติดอยู่ พอดิบพอดี งานนี้มีการตีเลขกันไปต่างๆ นานา แต่ก็แอบตรงกันอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้จำนวนผู้ตามหาตัวเลขนี้เยอะเหลือเกิน

ไม่ใช่แค่นั้น เลขลับนี้ยังใกล้เคียงกับเลขทะเบียนรถที่นายกรัฐมนตรีนั่งระหว่างประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรที่จังหวัดพิจิตรและชัยนาท ซึ่งก็คือ กง 9333 นครนายก และ กพ 4444 นครสวรรค์ เมื่อมีคนตามหาสลากที่มีเลขดังกล่าวถึงขนาดนี้ ทำให้ตัวแทนจำหน่าย อย่าง แม่จำเนียร ถึงกับรับสั่งจองไม่ไหว จนต้องปิดบริการสั่งจองสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขนี้ชั่วคราว แต่ยังเปิดสั่งจองเลขอื่นตามปกติ ทำเอานักเสี่ยงโชคหลายคนท้อใจ และต้องไปตามหาตัวแทนจำหน่ายรายอื่น

แม้ตัวเลขทุกตัวจะมีโอกาสออกได้เท่ากัน แต่เลขท้าย 2 ตัวเมื่องวดที่แล้ว กลับตรงกับเลขทะเบียนรถฟอร์จูนเนอร์ ที่โดนรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ทับจนเกือบแบนราบ แต่ผู้ขับขี่รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ จนทำให้นักเสี่ยงโชคทั่วประเทศยิ้มออกกันถ้วนหน้า ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าทฤษฎีตีเลขจากข่าวดังจะใช้ได้กับครั้งนี้หรือไม่