เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 15 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในช่วงก่อนวันหวยออก ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บรรดานักเสี่ยงโชคต่างเดินทางมาที่วัดเพื่อหาเลขเด็ดในโอ่งน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ที่ชาวบ้านเชื่อกันว่าขลังสุดๆ ให้โชคมานักต่อนัก ใครตาดีเห็นเป็นเลขอะไรก็ไปหาซื้อเลขนั้น ขณะเดียวกัน สาธุชนส่วนหนึ่งเดินทางเข้ากราบไหว้พระเงินพระทอง ปิดทองพระเพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต

ที่บริเวณหุ่นตาทองงิ้วราย ซึ่งคึกคักเป็นพิเศษ ผู้ที่มาเสาะแสวงหาเลขเด็ด มีทั้งเขย่าเซียมซีหาเลข และจ้องเพ่งมองในโอ่งน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่มีน้ำตาเทียนหยดที่ลอยให้เห็นเป็นตัวเลข ต่างรุมล้อมส่งเสียงฮือฮา บ้างก็ถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อไปหาซื้อเลขจากแผงจำหน่ายลอตเตอรี่ บ้างนำหมวก ผ้าขาวม้านาฬิกามาถวายหุ่นตาทอง เนื่องจากให้โชคลาภจึงต้องนำมาถวายตามที่บอกกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในงวดที่ผ่านมา มีสาธุชนเข้ามากราบไหว้ขอพรจนถูกรางวัลใหญ่จึงต้องนำสร้อยคอทองคำมาถวายตามที่ได้บนบานไว้ จนสร้างความฮือฮาให้กับบรรดานักเสี่ยงโชคเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามทางพระครูยติธรรมานุยุติได้ประกาศเตือนสติชาวบ้านว่าอย่าไปหลงงมงายมากนัก ขอให้ขยันทำกิน ทำงานสุจริตดีที่สุด

ทั้งนี้ จากการสอบถามนักเสี่ยงโชคที่ขอเลขเด็ดตาทอง บอกว่า ได้เลขดังนี้คือ 217, 513, 546, 36, 37 เป็นต้น