เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุบนถนนสาย 3138 ใกล้เคียงต่างระดับเขาเรด้า หมู่ที่ 7 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ขาเข้ามาบปู มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กง 3164 กทม. กำลังถูกเพลิงไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึงพร้อมและรถดับเพลิงจาก อบต.คลองกิ่ว เร่งระดมฉีดน้ำดับไฟเร่งด่วน จึงได้ทำการเข้าตรวจสอบพบรถบรรทุก 6 ล้อทึบยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 77-3642 จอดอยู่เลนขวาสุดสภาพท้ายรถด้านซ้ายมีรอยชน ซึ่งใช้เวลาดับเพลิง กว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบลง แต่ก็พบว่าวอดทั้งคันแล้ว

จากการสอบถามนางสาวกมลวรรณ โคตรประดา อายุ 21 ปี คนขับรถเก๋งเล่าว่าตนเอง ขับรถมาจากบางแสนมุ่งหน้าเพื่อที่จะเข้าบริษัทมาถึงช่วงเกิดเหตุถนนเส้นดังกล่าวเป็นลักษณะลงเนิน ตนเองเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถ 6 ล้อที่อยู่ด้านหน้าอย่างแรง พยายามที่จะเปิดประตูฝั่งคนขับออกมา แต่ไม่สามารถเปิดออกได้ จนมีผู้ชายคาดว่าหน้าจะเป็นคนขับรถ 6 ล้อ มาช่วยเปิดประตู และดึงตัวออกมาก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้ ไม่เช่นนั้นคงถูกเพลิงคลอกชีวิตไปแล้ว

ด้านนายณรงค์ แสวงผล อายุ 38 ปี คนขับรถ 6 ล้อ เผยว่า ได้ขับรถตู้เปล่าเพื่อจะไปบรรทุกสินค้าที่นิคมอุตสาหกรรม ขับมาตามปรกติ จู่ๆ รถที่ตนเองขับมาก็สั่นสะเทือนอย่างแรง ตนเองหยุดรถลงมาสำรวจก็พบว่าท้ายรถถูกชนโดยสภาพรถเก๋งด้านหน้าพังเสียหายมีควันพวยพุ่ง และเห็นมีผู้หญิงติดภายใน จึงรีบด้วยดึงร่างของคนขับออกมาทางฝั่งซ้าย หลังจากนั้นก็เกิดประกายไฟ และเพลิงค่อยๆลุกไหม้ จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการเก็บภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะทำการสอบสวนทั้งสองฝ่ายเพื่อทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป