เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชุดสืบสวน สภ.ปลายบาง นำโดย ร.ต.อ.บัณฑิต บุญประเสริฐ รอง.สวป. ร.ต.อ.พีระพรรณ์ ทองพิทักษ์ รองสว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางกรวย จ.นนทบุรี นำโดย นายธีระ โรจนประดิษฐิ ปลัดฝ่ายความมั่นคง เจ้าหน้าที่ อส. กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ของอำเภอบางกรวย นำกำลังระดมกวาดล้างยาเสพติดภายในพื้นที่
จากการระดมกวาดล้างในครั้งนี้สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นายทินกร หริอโกก แสนสมบัติ อายุ 34 ปี พักอยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยพฤติการณ์ในการจับกุมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันไปที่บ้านดังกล่าวและได้พบกับนายโกก จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตรวจค้นภายในบ้าน พบยาเสพติดประเภท 1 พร้อมยาบ้า จำนวน 1,360 เม็ด ยาไอซ์ 16.05 กรัม
สอบสวนผู้ต้องหา ยอมรับว่ายาบ้าและยาไอซ์เป็นของตัวเองจริง โดยยาทั้งหมดจะเตรียมส่งจำหน่ายให้กับลูกค้าวัยรุ่นและคนทำงานแถวนั้น นายโกก ยังบอกอีกว่า ตนเองเคยผ่านการติดคุกมาแล้ว 6 ครั้ง โดยครั้งแรกคดีข่มขืน 2.เสพยาบ้า 3.กัญชา 4.เสพและจำหน่ายยาบ้า 5.จำหน่ายยาบ้า 6.จำหน่ายยาบ้า ติดคุกตั้งแต่อายุ 19 ปี เมื่อถามว่าไม่กลัวติดคุกอีกเหรอ ผู้ต้องหาตอบว่าไม่กลัวเพราะติดคุกจนชินแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป