เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   จากกรณีลูกครึ่ง 4 ราย ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกตึกย่านรามคำแหง เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  นายมาร์เซล เลออง โบเรล  และ น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว พ่อแม่ของเด็กทั้งสอง  เดินทางเข้ามาที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อรับศพ ด.ญ.ชนิดา โบเรล หรือ น้องดานี่ อายุ 7 ปี หลังลูกเสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 2 เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) หลังเข้ารักษาตัวกว่า 41 วัน ที่โรงพยาบาลรามคำแหง เนื่องจากมีอาการสมองบวม ก่อนจะหัวใจจะหยุดเต้นลงแต่แพทย์สามารถยื้อชีวิตกลับมาได้แต่ก็ยังไม่ได้สติ หรือฟื้นขึ้นมาหลังจากอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยบรรยากาศที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว วินาทีที่เจ้าหน้าที่นำร่างของน้องดานี่ ออกมาฝ่ายพ่อได้ปล่อยโฮออกมาทันที ด้านแม่ได้เตรียมหมอนตุ๊กตาสีชมพู ที่เตรียมมาไว้ใส่ในโลงศพของลูกพร้อมน้ำตาที่อาบแก้ม

   นายมาร์เซล กล่าวด้วยความเจ็บปวดว่า วันนั้นเป็นน้องอเล็กซ์ วันนี้เป็นน้องดานี่ พรุ่งนี้จะเป็นใครอีก ตนรักลูกของตนมาก แต่กลับไม่ได้เจอมาเป็นเวลา 4 ปี พอได้เจอกลับมาเจอลูกในสภาพแบบนี้ตนเสียใจมากเพราะที่ผ่านมาถูกกีดกันจากแม่ของลูกมาตลอด ตนพยายามติดต่อเพื่อทำหน้าที่จองพ่อแต่ก็ไม่สามารถทำได้ มาวันนี้ตนไม่ได้ต้องการจะทะเลาะ ไม่ต้องการจะแย่งร่างของลูก แต่อยากให้ลูกที่เหลืออีก 2 คนมีคุณภาพชีวิตที่ดี จะไม่ให้ตนดูแลก็ได้แต่อยากให้ไปอยู่ที่อื่นเพื่ออนาคตของลูก ส่วนประเด็นที่ฝั่งแม่ให้ข่าวว่าตนพยายามข่มขู่และทำร้ายร่างกายนั้น ยืนยันว่าไม่ได้เป็นความจริงตนไม่เคยคิดว่าทำร้ายเพียงแค่ต้องการพูดคุยเท่านั้น

ด้านนางสาวรัตติกาล กล่าวว่า วันนี้จะนำศพขอบน้องดานี่ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดจันทวงศาราม หรือวัดกลา และจะรดน้ำในเวลา 17.00 น. โดยตัวเองยังคงเสียใจและทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูก พร้อมระบุว่าที่ผ่านมาพยายามติดต่อกับคุณพ่อตลอด แต่พ่อไม่ยอมคุยด้วย พร้อมยืนยันว่ายินดีให้คุณพ่อดูแลลูกได้

    อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวจะนำร่างน้องดานี่ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดจันทวงศาราม หรือวัดกลาง โดยมีกำหนดการฌาปนกิจร่างของน้อง ในวันเสาร์ ที่ 16 มิถุนายนนี้ และมีการสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 วัน สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเกิดขึ้นภายในห้องพักชั้น 4 มีเพียงเด็ก 4 ราย พักอาศัยอยู่ตามลำพัง เนื่องจากมารดาต้องออกไปทำงานช่วงกลางคืน โดยมีตาและยายพักอาศัยอยู่ในห้องพักชั้น 1 จนกระทั่งทราบว่าหลานเกิดอุบัติเหตุตกลงมา เสียชีวิตและบาดเจ็บ รวม 4 ราย ประกอบด้วย ด.ช.คนัธชา โบเรล หรือน้องอเล็กซ์ อายุ 5 ปี เสียชีวิตทันที ส่วนอีก 3 ราย ได้แก่ ด.ญ.พาเมล่า โบเรล หรือน้องดีดี้ อายุ 11 ปี และ ด.ช.ลูก้า นิรันดร์ โบเรล หรือน้องลูก้า อายุ 10 ปี และด.ญ.ชนิดา โบเรล หรือน้องดานี่ อายุ 7 ปี ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งล่าสุดน้องดานี่ ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 08.00 น. เมื่อวานนี้