เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มโรงงานพนักงานฝ่ายบัญชี นำเงินบริษัทกว่า 2 หมื่นบาท เดินทางด้วย จยย.จะไปเข้าแบงค์ ระหว่างเกิดทำกระเป๋าใส่เงินตกหาย ที่ไหนไม่รู้ทำอย่างไร จึงรีบโพสท์ลงเพจ ชุมชนคนบ่อวินและปลวกแดง เพื่อตามหากระเป๋าเงินที่หาย หลังจากนั้น ได้มีเจ้าหน้าที่ ตร.โทรติดต่อให้มารับกระเป๋าเงิน ซึ่งดีใจมาก จึงรีบมาและรู้ว่า ลุงวิน น้ำใจงาม เก็บได้แล้วมาส่ง ตร. “ขอกราบขอบพรคุณ คุณลุงอย่างใจครับ” ถ้าไม่อย่างนั้นไม่รู้ว่าตนจะเป็นอย่างไร เพราะต้องถูกบริษัทเอาผิดอย่างแน่นอน

วันนี้(12 มิ.ย.61) ที่จุดบริการแระชาชนสี่แยกปากร่วม ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นาย อภินันท์ บุญพา อายุ 26 ปี เป็นพนักงานบัญชีโรงงานแห่งหนึ่ง ภายในนิคมสยามอีสเทิรน์ ได้เข้าพบ พ.ต.ท.สยาม นรมาตย์ สารวัตร อก.สภ.บ่อวินเพื่อแสดงหลักฐานขอรับกระเป๋าเงินที่นาย ไพรัช เส็งประสาน อายุ 50 ปี ลุงขับวิน จยย.รับจ้าง เบอร์ 14 เก็บได้เก็บได้เมื่อเวลา 12.30 น. ที่บริเวณริมถนนสายอีสเทริน์ซีบอร์ด – หนองก้างปลา หน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ม.3 ต.บ่อวิน

ซึ่งทางนาย อภินันท์ ได้โพสท์ลงในเพจชุมชนคนบ่อวินและปลวกแดง ว่าตนเองทำกระเป๋าเงินตกหาย จนกระทั่งทาง เจ้าหน้าที่ ตร.ได้โทรตามให้มารับกระเป๋าเงิน ซึ่งได้ตรวจสอบเงินในกระเป๋า พบว่าเงินในกระเป๋า จำนวน 22,000 บาท ยังอยู่ครบ ซึ่งตนจะเอาจำนวนนี้ไปเข้าธนาคารแต่กลับกระเป๋าเงินหล่นหาย จนคุณลุง วิน เก็บได้ ในขณะที่ทางด้านลุง ไพรัฐ เส็งประสาน วัย 50 ลุงขับวิน จยย.รับจ้างน้ำใจงามกล่าวว่า ตนกลับจากส่งลูกค้า มาตามเส้นทางดังกล่าว ระหว่างทางเกิดปวดท้องฉี่ จึงจอดรถริมป่าหญ้าข้างทาง และได้เห็นกระเป๋าสีน้ำตาลตกหล่นอยู่ จึงหยิบมาเปิดดูพบแบงค์พัน เป็นจำนวนมากแต่ไม่ทราบจำนวน จึงนำมามอบให้กับทาง เจ้าหน้าที่ตามหาเจ้าของ จนกระทั่งนาย อภินันท์ หนุ่มโรงงานแสดงหลักฐานมารับ หลังจากนาย อภินันท์ ได้มอบรางวัลน้ำใจเพื่อตอบแทนความดีของลุงวิน เพื่อเป็นกำลังใจในการทำความดี ซึ่งอภินันท์กล่าวว่า “ถ้าไม่ได้ลุงช่วยไว้ ผมไม่รู้จะเป็นอย่างไร”