เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  เมื่อวันที่ 12-06-61 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า พ.ต.อ.สัญญา เนียมประดิษฐ์ ผกก.3 บก.ทท.3 บช.ทท. ,พ.ต.ท.พิเชฐ สมรรคจันทร์ รอง ผกก.3 บก.ทท.3 บช.ทท พ.ต.ต.ธีร์วศิษฐ์ เต็งสุวรรณ สวส.ทล.3 กก.7 บก.ทล. นำกำลังตำรวจทางหลวงและตำรวจท่องเที่ยวสกัดจับรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ แบบ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขม-9814 สงขลา ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยตามที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าใช้ขนใบกระท่อม

หลังจากติดตามตั้งแต่ อ.สะเดา จนถึงบน ถ.กาญจนวนิช ในพื้นที่ ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รวมระยะทางมากกว่า 20 กม. โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถแต่ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจใช้ปืนยิงเข้าที่ล้อเพื่อสกัดไม่ให้หลบหนี และควบคุมตัว นายกิตติศักดิ์ อายุ 27 ปี ชาว อ.สะเดา จ.สงขลา คนขับเอาไว้ จากการตรวจค้นภายในรถพบใบกระท่อมที่ใส่เอาไว้ในถุงดำ จำนวน 10 ถุง น้ำหนักรวมกว่า 200 กก. อัดแน่นอยู่เต็มภายในห้องโดยสาร โดยใช้ถุงคลุมเสื้อสูทขนาดใหญ่มาแขวนปิดบังกระจกรถทั้ง 3 ด้านเอาไว้ ไม่ให้สังเกตเห็น จากการสอบสวน นายกิตติศักดิ์ ยอมว่า รับใบกระท่อมดังกล่าวมาจากชายไม่ทราบชื่อในพื้นที่ชายแดนไทยมาเลเซีย ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา ในราคากิโลกรัมละ 300 บาท และจะนำมาส่งให้กับลูกค้าใน อ.หาดใหญ่ ในราคากิโลกรัมละ 360 บาท ก่อนที่จะถูกจับกุมได้ระหว่างทาง

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหามีเสพติดให้โทษประเภท 5  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี และสอบขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการที่เหลือต่อไป