เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 นางสาวทิพวรรณ รัตมณี อายุ 28 ปี อาชีพรับจ้าง อยู่บ้านเลขที่ 12/3 ม.4 ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้นำผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุพร้อมทั้งเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู ว่าเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่11 มิถุนายน 2561 ได้มีคนร้ายเข้ามาขโมยรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ป้ายทะเบียน 1กช 2748 ภูเก็ต ที่ตนเองได้ขับขี่มาจอดไว้ที่บริเวณหน้าบริษัทที่ตนเองทำงานอยู่ ในพื้นที่ ม.5 บ้านบางเนียง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา หรือที่รู้จักกันในชื่อแหล่งท่องเที่ยวย่านเขาหลัก

ก่อนจะไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาหลัก ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในการรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบว่าคนร้ายขโมยรถหลบหนีไปทางไหน และมาจากเส้นทางที่ไหน
จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายสวมเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาว ใส่รองเท้าผ้าใบ โดยใช้เสื้อสีฟ้าอีกตัวโพกหัวและปิดหน้าเอาไว้ มีรูปร่างผอม ได้ทำทีเดินผ่านหน้าบริษัท ก่อนจะเดินเข้ามาที่รถมอเตอร์ไซค์ พร้อมทั้งหยิบวัตถุมีสีแวววาวคล้ายกุญแจออกมาจากกระเป๋า มาเสียบที่รถจักรยานยนต์และทดลองบิดไปมา จากนั้นได้เดินหายออกไปจากหน้าบริษัท ก่อนจะเดินกลับเข้ามาอีกครั้งพร้อมทั้งบิดกุญแจรถและนำรถหายไปทางด้านหน้าบริษัท

    นางสาวทิพวรรณ รัตมณี กล่าวว่า คนร้ายได้เข้ามาขโมยรถไปจากด้านหน้าบริษัทที่ตนเองทำงาน ในขณะที่ตนเองทำงานอยู่ด้านในบริษัท นับเป็นการกระทำที่อุกอาจและใจเย็นเป็นอย่างมาก รถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวเป็นรถของคุณแม่ ซึ่งตนเองได้ใช้ในการขับขี่มาทำงานทุกวัน ตอนนี้ก็เดือดร้อนเป็นอย่างมากเนื่องจากไม่มีรถที่จะขับมาทำงาน จึงอยากขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ คนในพื้นที่ช่วยติดตาม หรือหากใครพบเบาะแสช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ในการจับกุม พร้อมทั้งขอขอบคุณเพื่อนๆในโลกโซเชียลที่ได้ช่วยกันแชร์เรื่องราวและพยายามช่วยกันค้นหาเบาะแสคนร้ายให้ตนเอง