เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อกฎหมายยังไม่อาจลงโทษคนชั่วได้ งานนี้เลยต้องพึ่งไสย์ศาสตร์เข้าช่วยแทน จากกรณี พบศพ นางกุ้ง (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี เป็นแม่บ้าน ถูกคนร้ายใจเหี้ยมฆ่าข่มขืน ภายในบ้านพื้นที่บ้านนาเรียง หมู่ 8 ต.หนองกุ้ง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น โดยผู้ตายอยู่ในสภาพนุ่งกระโจมอก แขนขาลำคอเขียวช้ำ เลือดไหลออกปากกับจมูก ส่วนสามีและลูกทำงานอยู่ที่ กทม. ต่อมาศาลอนุมัติหมายจับ นายสมพงษ์  คำโฮง อายุ 43 ปี ชาว จ.สกลนคร ซึ่งขโมยไอโฟน 5s ของผู้ตายไปด้วย

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ครอบครัวของนางกุ้ง ต่างทำใจด้วยความหมดหวังแล้ว หลังคดีเกิดขึ้นมานานแต่ก็ยังจับกุมตัวผู้ต้องหาไม่ได้เลย ซึ่งเหตุสะเทือนใจเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พ.ค. จนถึงวันนี้ก็ผ่านมาแล้วเกือบ 22 วันแล้วก็ตาม คนร้ายใจโหดก็ยังลอยนวลอยู่ รับทราบแค่ว่าชุดสืบสวนต้องรอให้ผู้ต้องหาเปิดใช้ไอโฟนที่ขโมยไป เพื่อจะได้จับสัญญาณ ถ้ายังไม่เปิดโทรศัพท์ก็ยากที่จะตามตัว ซึ่งบรรดาเพื่อนบ้านและญาติๆต่างบอกให้ไม่ต้องรอตำรวจจับกุม แต่ให้สาปแช่งวอนขอให้ดวงวิญญาณผู้ล่วงลับไปเข้าฝันหรือบีบคอให้ตายไปเลย

ขณะที่ น.ส.ตู่ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ลูกสาวผู้ตาย ที่เผยด้วยความอัดอั้นว่า เสียงของมารดา ภาพของมารดา ยังคงติดตาและดังก้องในหูอยู่ตลอดเวลา เชื่อว่าท่าคงไม่สบายใจนอนตายตาไม่หลับ หากยังไม่เห็นฆาตกรถูกดำเนินคดีชดใช้กรรม แม้จะมีพิธีฌาปนกิจไปแล้วก็ตาม แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า มันน่าเสียใจมาก ถ้าเป็นคนมีชื่อเสียงหรือมีหน้ามีตาทางสังคม คดีอาจจะรวดเร็วกว่านี้.