เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊ก “เก๋ไก๋ กิ่งบัณฑิต” โพสต์ภาพของหญิงสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ ใน อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ถูกทำร้ายร่างกายจนตาบวมทั้ง 2 ข้าง เลือดไหลอาบแก้ม โดยทราบว่าถูก นายอานนท์ บุญยี อายุ 23 ปี ลูกค้าที่มาติดพัน และคบหากันได้ประมาณ 3 เดือนบุกมาทำร้ายร่างกายถึงที่ทำงาน เนื่องจากฝ่ายหญิงพยายามบอกเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอม จึงบุกมาทำร้ายร่างกายจนเบ้าตาแตก เย็บไปถึง 3 เข็ม

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 11 มิ.ย. นายอานนท์ พร้อมญาติได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับ พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชารี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น เพื่อให้ปากคำ โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่ง นายอานนท์ ก็ได้สำนึกผิดกับการกระทำดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากแฟนสาวบอกขอเลิก และเห็นข้อความในเฟซบุ๊กแฟนสาวพูดคุยกับหนุ่มคนอื่น จึงเกิดอารมณ์โมโหก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว ส่วนทางด้านคดีพนักงานสอบสวนต้องรอใบรับรองแพทย์เพื่อประกอบสำนวน ซึ่งเบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ก่อน

ด้านหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บและแม่ ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมเช่นกัน โดยพนักงานสอบสวนไม่ให้เผชิญหน้ากันก่อนจะเรียกแต่ละฝ่ายให้ปากคำ ซึ่งผู้เป็นแม่ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด