เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเหตุระทึกขวัญ ทำเอาเด็กตกใจไปตามๆกัน เมื่อชายคลุ้มคลั่งอาละวาดบุกถีบประตูกระจกสถานรับเลี้ยงเด็กย่านรัชดาจนกระจกแตกบาดเข้าที่ขา เป็นเหตุให้เสียเลือดมาก ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้านเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงและกล้องวงจรปิด ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

หนุ่มคลั่ง

ร.ต.อ.กิตติธัช ศักดิ์สนิท รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกกระจกบาดอาการสาหัส ภายในสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อนายวิศกานต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ข้อเท้าข้างขวา เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อทำการยื้อชีวิตโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หนุ่มคลั่ง

จากการสอบสวนเจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็ก ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. นายวิศกานต์มีอาการคลุ้มคลั่งและอาละวาดไปโวยวายที่ร้านนวด แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ด้านหลังและติดกับสถานรับเลี้ยงเด็กดังกล่าว โดยตนเองเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงโทรศัพท์แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ แต่ก็ยังไม่มีผู้ใดเข้ามาระงับเหตุ

เจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็ก ให้การต่อว่า กระทั่ง นายวิศกานต์ได้วิ่งอาละวาดและปีนเข้ามาภายในรั้วของสถานรับเลี้ยงเด็ก ก่อนถีบกระจกห้องนอนของเด็กปฐมวัย ซึ่งอยู่บริเวณชั้นล่างจนแตกละเอียด เป็นเหตุให้ขาข้างขวาของนายวิศกานต์บาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ อีกทั้ง ยังเสียเลือดเป็นจำนวนมาก ก่อนนอนหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง ก่อนนำศพส่งมอบให้ทางญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป