เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคลิปที่ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก Siam Rattanakanta ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า “ผมไปยืนถ่ายคลิปวีดีโอเพื่อจะโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก พอดีวันนี้เป็นวันอาทิตย์ผมปิดร้านเร็วผมก็ถ่ายไปเรื่อยๆ แล้วไปเจอฮอนด้าแจ๊สที่ทำร้ายผมคันนั้น ป้ายทะเบียน 1472 สุราษฎร์ธานี นั่งกินเบียร์อยู่ผมก็ไม่ได้สนใจ จากนั้นผมก็ขับมอไซค์มาอีกเกือบลงสะพานประมาณป้ายสะพานผมก็ถ่ายคลิปอยู่ดีๆเขาก็ขับรถ Honda Jazz แล้วก็เอาขวดเบียร์มาตีหน้าผมโชคดีที่ผมใส่หมวกกันน็อคไม่อย่างนั้นจะต้องเจ็บมากไปกว่านี้มีน้องผู้หญิง 2 คนผู้ชาย 1 คนมาถามผมว่าน้าน้าเป็นอะไรบอกผมบอกก็ไม่รู้เหมือนกันอยู่ๆก็มาตีผมไม่เคยรู้จักมักจี่กัน

 

โพสต์โดย Siam Rattanakanta เมื่อ 10 มิถุนายน 2018

 

แต่เห็นอยู่ว่าเขานั่งกินเบียร์เราก็ไม่ได้สนใจหลังจากนั้นมันพอดีผมแล้วมันก็ขับรถไปผมก็ตั้งสติได้ผมก็จะไปแจ้งความผมก็ขับรถย้อนมาอีกทีนึงปรากฏว่าเห็นรถ Honda Jazz คันนั้นนั่งอยู่กับอีกฝั่งนึงขาเข้าเมืองผมเห็นดังนั้นผมก็เลยรีบบึ่งแล้วลงลงสะพานได้ผมยูเทิร์นจะเข้าเมืองเพื่อจะไปแจ้งความจอดรถและจะโทรแจ้งตำรวจเสร็จแล้วฮอนด้าแจ๊สคันนั้นก็ขับรถมาปาดหน้าผมผมเห็นอย่างนั้นผมก็ตกใจรีบบึ่งรถออกไปแล้วไปถึงโค้งใต้สะพานศรีสุราษฎร์ตรงนั้นมีบริษัทคาโออยู่ผมก็เลยไปเอารถเข้าไปในบริษัทคาโอด่วนแล้วก็บอกพี่คนแถวนั้นเป็นน่าจะเป็นรปภผมบอกช่วยผมด้วยมีคนขับรถไล่ผมเป็น honda jazz สีขาวมัลติผมมาหน้าผมเป็นเต็มไปด้วยเลือด

 

โพสต์โดย Siam Rattanakanta เมื่อ 10 มิถุนายน 2018

 

หลังจากนั้นที่พี่ทั้งสองคนบอกให้แจ้งความโทรแจ้งความ 2 3 รอบตำรวจก็โทรมา 2 3 รอบกว่าจะมาถึงเสร็จสับเรียบร้อย ผมก็ไปแจ้งความที่โรงพักเสร็จก็ไปเย็บแผลตรงที่ปากแตกเลือดไหลเป็นรูทะลุเย็บไปทั้งหมด 8 เข็มตกใจมากๆเกิดมาไม่เคยพบไม่เคยเห็นไม่เคยมีคดีความทะเลาะกับใครแม้แต่มดผมยังไม่ตีคนเราใจดำมากๆไม่รู้ไปโกรธไปโมโหใครมาจากไหนมาตีเราเฉยเลยเผอิญผมกลับไปดูคลิปผมก็เลยเจอภาพก็เลยสเเคบภาพเจอหน้าคนร้ายตำรวจก็เลยบอกว่าให้ไปปปริ้นกระดาษ A4 มาแล้วเอามาประกอบสำนวนเพื่อตามจับคนร้ายต่อไปครับผม”

 

โพสต์โดย Siam Rattanakanta เมื่อ 10 มิถุนายน 2018