เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ได้รับการเปิดเผยจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่เป็นมารดา โดยเธอได้โพสต์ข้อความและคลิปลงในช่องทางส่วนตัวของเธอเกี่ยวกับ โรคจิต คนดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า

“เหตุเกิดสดๆร้อนๆเมื่อเวลาประมาณ 11.45 น. เรากับลูกชาย 2 คน ไปเดินห้างแห่งหนึ่งที่พัทยาใต้ระหว่างรอเค้กที่สั่งไว้ ก็แยกกับลูกชายไปเข้าห้องน้ำ โดยกำชับว่าแม่จะรอหน้าห้องน้ำผู้ชาย ระหว่างเข้าห้องน้ำอยู่ ลูกชายโทรศัพท์เข้ามาเสียงร้องไห้สะอื้นพูดกระซิบว่า มีคนแอบดูหนู แล้วนั่งคุกเข่าที่พื้นหัน…โชว์มาทางห้องน้ำหนู”

ชายคนดังกล่าวพยายามนั่งช่วยตัวเองให้เด็กดู ซึ่งคงเห็นว่าเป็นเด็ก คงไม่ประสีประสา คนเป็นแม่หลังทราบเรื่องากลูก ด้วยความที่ตกใจมาก จึงรีบวิ่งเข้าห้องน้ำผู้ชายทันที ซึ่งลูกชายบอกว่า โรคจิต ที่ช่วยตัวเองหน้าใหญ่ๆ ใส่เสื้อสีขาวยาวๆ จึงไล่เคาะห้องน้ำผช.ทุกห้อง ทุกคนเปิดออกมาหมด ยกเว้นห้องริมสุดท้ายไม่เปิด เคาะแล้วเคาะอีกจนผู้เป็นแม่ได้ตะโกนว่า “ถ้ามึงไม่เปิด กูจะปืนขึ้นไป”

 

ต่อมาแม่บ้านของห้างได้เข้ามาห้าม เพราะถีบประตูห้องน้ำ จนชายคนดังกล่าว ใส่เสื้อขาวยาวคล้ายเชฟที่ไหนสักแห่งลักษณะคล้ายเกย์ เปิดประตูห้องน้ำออกมา ตอนแรกไม่ยอมรับตามคลิป จนช่วงที่ชายคนเดิมพยายามวิ่งหนีอ้อมไปหลังห้าง ผู้โพสต์วิ่งตามไปขวาง จนชายคนนั้นหยุดและยอมรับว่าทำ ก่อนพยายามวิ่งหนีไปสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ คุณแม่ที่วิ่งตามเลยวิ่งไปขวางแล้วจะดึงกุญแจรถ ทว่าถูกชน ได้แผลมานิดหน่อย และชายคนดักล่าวขับหนีไปได้

ผู้โพสต์ทิ้งท้ายไว้ว่า “คนสมัยนี้จิตใจหยาบ วิตถาร ฝากเตือนไว้ไม่ว่าจะเด็กผู้หญิงหรือชายก็น่ากลัว ยังดีที่แก้ปัญหาทัน เด็กบางคนเชื่อคำพูดคนประเภทนี้ หลอกล่อด้วยเงินไม่เท่าไหร่พาไปทำไม่ดีก็มี อุทาหรณ์สำหรับเด็ก”

 

โพสต์โดย เมย์ซี่ อินฟินิตี่ เมื่อ 9 มิถุนายน 2018