เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาวงการผ้าเหลืองเสื่อมอีกแล้ว วันที่ 10 มิ.ย.61 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.ปพ.บก.ป สั่งการให้ พ.ต.ต.ขวัญพล เพ็งเดือน สว.กก.ปพ.บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.ปพ.บก.ป. จับกุมตัวนายศตวรรษ หรือ อาตี้ จันทะวงษ อายุ 27 ปี ชาว จ.สกลนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสกลนคร ที่ 37/2555 ลงวันที่ 16 ก.พ.2555 กระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่ขัดขืนได้” โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ภายในวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงประมาณปี 2554 ขณะที่ผู้ต้องหารายนี้ และพวก กำลังนั่งดื่มสุราบริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.พังโคน จ.สกลนคร ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งเดินผ่านมาบริเวณดังกล่าวเพื่อที่จะเข้าห้องพักซึ่งอยู่ติดกัน ระหว่างนั้นผู้ต้องหาที่อยู่ในอาการมึนเมาได้พบเห็นเข้าพอดี จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ เดินตามผู้เสียหายเข้าไปในห้อง ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และรีบหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่า ภายหลังจากก่อเหตุนั้นได้หนีมาบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตุการณ์ กระทั่งพบนายศตวรรษ ได้บวชเป็นพระอยู่ที่วัดดังกล่าวจริง จึงเข้าแสดงตัวพร้อมกับแสดงหมายจับให้รับทราบ จากนั้นจึงประสานให้ทางเจ้าอาวาสวัดทำการสึกจากความเป็นพระให้ ก่อนจะควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

จากการสอบสวน นายศตวรรษ ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ที่ทำลงไปนั้นเพราะมึนเมาจนขาดสติ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.พังโคน จ.สกลนคร รับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป