เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.อ.เสนอ คงจูด รองสว.(สอบสวน) สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีคนถูกแทง บริเวณตลาดนัมเบอร์วัน ถ.รามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนสน.อุดมสุข เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังตลาดบริเวณข้างเวทีคอนเสิร์ตพบศพนายอรรทนงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี มีบาดแผลถูกแทงบริเวณใต้ราวนมข้างซ้าย 1 แผล ที่ท้อง 1 แผล และถูกฟันที่ศีรษะอีก 1 แผล สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบปลอกมีดสีเขียวยาว 12 เซนติเมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ยังพบนายวุฒิไกร ไชยโส อายุ 26 ปี และน.ส.อำภา เสาวยงค์ อายุ 28 ปี ทั้งสองถูกแทงบริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่เร่งนำตังส่งโรงพยาบาลปิยะมินทร์ โดยน.ส.อำภา ถูกแทงลำคอบาดแผลเกือบทะลุบาดเจ็บสาหัสต้องรักษาตัวในห้องฉุกเฉิน

จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีงานคอนเสิร์ต โดยกลุ่มของผู้เสียชีวิตมากันหลายคน แบ่งนั่งกัน 2 โต๊ะ ชายและหญิง ระหว่างนั้นมีคนในกลุ่มโต๊ะผู้ชายตะโกนออกมาว่า “ใครจีบแฟนกูเดี๋ยวแทงเลย” แต่มีกลุ่มผู้ชายอีกกลุ่มที่นั่งอยู่โต๊ะใกล้ๆ กันได้ยินแล้วคิดว่าถูกข่มขู่ จึงเริ่มมองหน้ากัน หลังจากงานจบจึงมีปากเสียงกัน โดยกลุ่มผู้ชายได้ลากผู้เสียชีวิตออกมาข้างเวที ก่อนจะรุมทำร้าย

สอบสวนทราบอีกว่า ทำให้ทางกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่วิ่งมาช่วย ก็ถูกมีดแทงสวนไปจนบาดเจ็บ ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่รปภ. ตามจับไว้ได้ 1 คน ก่อนส่งตัวให้ตำรวจพาไปสอบสวน ทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายนภพรัตน์ แดงเกิด อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/2 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 55 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ โดยถูกควบคุมตัวพร้อมมีดปลายแหลมยาว 12 เซนติเมตร

จากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้ตายจนเสียชีวิต จึงแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมเร่งติดตามตัวกลุ่มเพื่อนผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป