เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 มิ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายผูกลูกไว้กับตนเองปีนขึ้นดาดฟ้าบนสถานีจ่ายน้ำ หวังกระโดดตึกฆ่าตัวตายพร้อมกับลูก จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม นำอุปกรณ์ไปให้ความช่วยเหลือ

โดยที่เกิดเหตุเป็นแท็งก์น้ำของสถานีจ่ายน้ำการประปาบุรีรัมย์ ถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย เมื่อไปถึงพบ นายบุญธรรม ทุ่งสว่าง อายุ 50 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกลูกชายวัย 5 ขวบ ติดกับตนเอง โดยนั่งบริเวณระเบียงดาดฟ้าของสถานีจ่ายน้ำ พร้อมที่จะกระโดดลงมา

เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปบนดาดฟ้า พบ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ลูกชายวัย 5 ขวบ นั่งร้องไห้อ้อนวอนพ่อให้ปล่อย แต่ไม่สำเร็จ จากนั้นตำรวจได้นำตัวภรรยาของ นายบุญธรรม มาช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อม เบื้องต้นทราบว่า นายบุญธรรม น้อยใจที่ตนเองหายออกไปจากบ้าน 4 วัน แต่ภรรยาไม่คิดจะตามหา ตำรวจและญาติใช้เวลากล่อมประมาณ 1 ชั่วโมง นายบุญธรรม จึงใจอ่อนยอมเดินลงมาแต่โดยดี

จากการสอบถาม นายสมเดช แกประโคน อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ของการประปาที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็น นายบุญธรรม ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วอุ้มเด็กเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าอย่างรวดเร็วโดยไม่ตอบคำถามอะไร จากนั้นเดินไปขอบดาดฟ้าพร้อมขู่จะกระโดดฆ่าตัวตายพร้อมลูกชาย

ต่อมาได้มีพ่อตา ของนายบุญธรรม เดินทางมาถึงได้เข้าไปตบหน้าลูกเขยที่ก่อเรื่องวุ่นวาย จนเกือบจะมีการชกต่อยกัน ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาห้ามได้ทันแล้วแยกกันไป พร้อมระบุว่า ลูกเขยมีพฤติกรรมทำร้ายภรรยามาหลายครั้ง คราวนี้มาก่อเหตุแบบนี้อีก ตนจึงรับไม่ได้ และอยากให้ตำรวจเอาไปอบรมสั่งสอน เพราะเกรงจะก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวซ้ำอีก