เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่กี่วัน เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ก็ได้รับบาดเจ็บขณะซ้อมกับเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่ 9 วันเท่านั้นทัพแซมบ้าจะต้องประเดิมแมทซ์แรกในฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดย บราซิล จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ เป็นนัดแรก  ทีม “แซมบ้า” บราซิล กำลังอยู่ในช่วงซ้อมเรียกความฟิตก่อนถึงฟุตบอลโลกในสัปดาห์หน้า แต่พวกเขาต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ เฟร็ด มิดฟิลด์วัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการสไลด์ของ คาเซมิโร่ กองกลางเรอัล มาดริด ซึ่งตามรายงานระบุว่า เฟร็ด ลงไปนอนกุมข้อเท้าและร้องอย่างเจ็บปวด ก่อนแพทย์จะเข้ามาดูอาการในเวลาต่อมา

 

 

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน กองกลางแซมบ้าเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,340 ล้านบาท) ก่อนจะกลับไปซ้อมกับทีมชาติบราซิล ซึ่งต้องรอดูว่าอาการบาดเจ็บจะร้ายแรงมากแค่ไหน แต่คาดว่าเจ้าตัวจะอดประเดิมแมตช์ในฟุตบอลโลกนัดแรกกับสวิตเซอร์แลนด์ ขณะเดียวกันไม่มีการยืนยันชัดเจนว่า เฟร็ด ได้รับบาดเจ็บหนักแค่ไหน ขณะที่สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ก็ยังไม่ยอมออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอาการของ อดีตดาวเตะชัคตาร์ โดเน็ตส์ค

 

 

ทั้งนี้ บราซิล อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยใช้สนามฝึกซ้อมของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นแค้มป์เก็บตัวสำหรับลุยมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติที่ดินแดนหมีขาว โดยทีมของกุนซือติเต้ มีคิวอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายพบ ออสเตรีย ที่เวียนนา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้