เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ทหารชุด ชุดปฏิบัติการ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองทัพภาคที่ 4 (เกาะพะงัน) โดยการนำของ ร.ท.ทนงศักดิ์ เพิ่มสนาม หัวหน้าชุด นำกำลังเข้าตรวจสอบบริเวณหาดยวน หมู่ 6 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการลักลอบจัดปาร์ตี้บริเวณชายหาดดังกล่าว โดยมีนักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวมั่วสุมเปิดเพลงเสียงดังและเสพยาเสพติด ซึ่งขัดกับมติ ครม. ที่สั่งให้งดเว้นกิจกรรมบันเทิงทุกรูปแบบตลอดเดือน ต.ค.60

ตรวจสอบพบบริเวณด้านหน้าชายหาด มีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้งชาย หญิง มากกว่า 100 คน กำลังดื่มกิน เต้นรำ กันอย่างสนุกสนานเต็มชายหาด เข้าตรวจค้นภายในร้าน พบซุกซ่อนยาเสพติด ประกอบด้วย แก๊สโมซ่า ไนตรัสออกไซด์ หรือแก๊สหัวเราะ บรรจุหลอด จำนวน 147 หลอด กระบอกสำหรับสูบแก๊ส จำนวน 1 กระบอก ลูกโป่งไว้จำนวน 150 ลูก กัญชาบรรจุเป็นม้วน พร้อมขาย จำนวน 10 ม้วน พร้อมอุปกรณ์อีกจำนวนหนึ่ง
ทั้งนี้ ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นมีชายอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แสดงตัวเป็นผู้ดูแลปาร์ตี้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้ง 2 คน มาสอบสวนต่อที่ สภ.เกาะพะงัน

ด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า กรณีมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปมีส่วนรู้เห็นกับการจัดงานปาร์ตี้ ในห้วงเวลาที่รัฐบาลมีคำสั่งห้าม รวมทั้งยังมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้นักท่องเที่ยว ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เรื่องนี้ตนจะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และจะดำเนินการในขั้นเด็ดขาดตามกระบวนการ

ที่มา – mthai