เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล (ผบก.น.1) แถลงข่าวรวบวินรถจักรยานยนต์ หลังก่อเหตุ กระทำอนาจาร โชว์สำเร็จความใคร่ ต่อหน้าหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เดินอยู่ริมถนน หน้าตลาดนางเลิ้ง ในเวลากลางวัน ที่สน.นางเลิ้ง

โดยหญิงสาว ผู้เสียหายเล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ตนเองได้เดินอยู่ริมถนนหน้าตลาดนางเลิ้ง ได้มีวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ขับรถมาประกบจากนั้น ก็พูดจาลวนลาม พร้อมโชว์ของลับและสำเร็จความใคร่ ตนจึงพยายามเดินเลี่ยง จนไปถึงหน้าร้ายขายของ จึงใช้โทรศัพท์มือถือ หันไปถ่ายภาพเก็บเอาไว้ เมื่อคนขับจักรยานยนต์เห็น จึงได้หลบหนีไป

นอกจากนี้ ผู้เสียหายยังระบุว่า ตนอยากฝากเตือนให้ระมัดระวังตัว เนื่องจากเหตุการณ์ที่ตนเองเจอเกิดขึ้นในช่วงเวลากลางวัน และวินรถจักรยานยนต์ ก็เป็นบุคคลที่ต้องเจอ ซึ่งส่วนตัวอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสน.นางเลิ้ง ได้มีการติดตาม จนสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือวินรถจักรยานยนต์ ประจำย่านสถาบันประสาทวิทยา ก่อนจะเดินทางลงพื้นที่ ไปตรวจสอบ จนพบตัว ทราบชื่อคือ นายสมชัย เบื้องต้น ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับวินรถจักรยานยนต์ คนดังกล่าว รวม 2 ข้อหา คือ กระทำอนาจารในที่สาธารณะ หรือต่อหน้าธารกำนัล กระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาล ด้าน สำนักงานเขตราชเทวี ระบุว่า ในส่วนของการลงโทษ เกี่ยวกับความผิดด้านใบอนุญาตประกอบอาชีพขับรถจักรยานยนต์สาธารณะ เบื้องต้น จะต้องรอให้ตำรวจมีการดำเนินคดีก่อน ทางเขตจึงจะสามารถดำเนินการพิจารณาบทลงโทษต่อไปได้