เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 มิ.ย. นายวรวุฒิ แดงน้อย อายุ 28 ปี พนักงานขับรถส่งปลา พาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ไปชี้จุดจอดรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน 1868 ขอนแก่น ไม่ทราบหมวดอักษรนำหน้า จอดไว้บริเวณริมถนนชีท่าขอน ข้างสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น จากรถยนต์คันดังกล่าวได้ถูกคนร้ายขโมยไป หลังจากจอดไว้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง

นายวรวุฒิ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ขับรถคันดังกล่าวซึ่งเป็นรถส่งปลาของนายจ้าง เพื่อนำปลานิลมาส่งให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดสดบางลำภู เขตเทศบาลนครขอนแก่น ห่างจากโรงพักเพียงถนนกั้น หลังจากจอดไว้เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ตนได้นำปลาลงจากรถเข้าไปส่งในตลาดสดบางลำภู ซึ่งอยู่ตรงข้ามสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น โดยได้ล็อกกุญแจรถยนต์เป็นอย่างดี

“แต่หลังจากที่กลับออกมาจากตลาด ก็พบว่ารถยนต์ที่ขับมาได้หายไป ขณะเดียวกันก็ได้โทรศัพท์ ไปสอบถามนายจ้างว่า ได้ให้ใครมาขับรถไปหรือไม่ เนื่องจากคนที่มีกุญแจรถคันนี้จะมีเฉพาะตนเองและ นายจ้างเท่านั้น แต่จากการสอบถามกลับไม่พบว่า ให้ใครมาขับไป จึงแน่ใจว่ารถยนต์หายไปแน่นอน” นายวรวุฒิ กล่าว

เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเร่งติดตามรถยนต์กลับคืนมา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า บริเวณที่รถยนต์ที่หายไปจอดอยู่ มีกล้องวงจอดปิดอยู่บริเวณปากซอย ตำรวจ จะทำการตรวจสอบ และสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป