เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์สองคนร้ายวิ่งราวขโมยทุเรียนไปต่อหน้าต่อตาเจ้าของ  ล่าสุด ตำรวจเร่งแกะรอยคนร้ายเพื่อตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว ด้านเจ้าของร้านบอก ถ้ากินไม่ได้ก็เอามาคืน เดี๋ยวปอกสุกๆ ให้กิน

โดยวงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คน ขี่มาจอดที่หน้าร้านขายผลไม้ “คิงออฟฟรุ๊ต หัวหิน” บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ใกล้ซอยโรงเหล็ก เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายเอกพล เกิดลำเจียก อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของร้าน

จะเห็นว่าคนซ้อนรีบลงจากรถแล้ววิ่งเข้าไปในร้าน และออกมาพร้อมกับ ทุเรียน 2 ลูก ในมือ แต่ว่าทุเรียนอีกลูกขั่วหักทำให้หล่นจากมือ เลยได้ไปแค่ลูกเดียว จากนั้นก็พากันขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนทุเรียนที่โจรได้ไปเป็นทุเรียนหมอนทองเกาะช้าง ยังไม่สุกดี น้ำหนักราว 6 กิโลกรัม คิดเป็นเงินประมาณ 1,000 กว่าบาท

ล่าสุด พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน กล่าวว่า รถของคนร้ายคือ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็ก สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เป็นชาย 2 คน ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบทั้งคู่ หลังรับรายงานข้อมูลจากพนักงานสอบสวน ได้สั่งการให้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวรจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายทั้ง 2 คนไว้ได้ เพื่อหาติดทางการหลบหนีและจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินดคี ขณะที่ นายเอกพล เกิดลำเจียก เจ้าของร้าน  บอกว่า “ถ้าอยากจะกินทุเรียนจริงๆ ให้มาขอดีๆ ไม่ต้องถึงกับลงทุนวิ่งราวเสี่ยงคุกเปล่าๆ”