เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดพลังโซเชียลก็สำแดงเดชให้เห็น จนได้เบาะแสลากคอคนชั่วมาได้ จากกรณีพ่อเลี้ยงหื่นไปรับเด็กหญิงดาว (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ที่เป็นออทิสติกและมีความผิดปกติทางร่างกาย ออกจากบ้านยายที่ จ.อ่างทอง โดยหลอกจะพาไปเยี่ยมแม่ที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล ก่อนพาไปกระทำชำเราจนเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บหมดสติ จากนั้นแสร้งทำตัวเป็นคนดีหลอกแท็กซี่พลเมืองดีให้ช่วยพาเด็กส่งโรงพยาบาล อ้างว่าจะรีบไปแจ้งความแล้วก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ขณะที่ตร.สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ออกหมายจับพร้อมเร่งล่าตัวพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

กระทั่งเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. สามารถตามจับตัว นายชัยยุทธ คงเจริญ หรือไอ้เอ็ม อายุ 40 ปี พ่อเลี้ยงหื่นได้ โดยผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าพบเห็นบุคคลตามจับในคดีข่มขืนลูกเลี้ยง จึงแจ้งตำรวจ สภ.ชะอำ นำกำลังบุกมาจับกุมได้อย่างทันควัน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ให้มารับตัวกลับไปดำเนินคดี

ส่วนที่ จ.สมุทรสาคร ตำรวจได้นำกำลังบุกบ้านร้างในโครงการก่อสร้างแห่งหนึ่งใน ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร หลังจากสืบทราบว่านายชัยยุทธ ใช้เป็นสถานที่ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ปี เบื้องต้นพบเสื่อ รอยหยดเลือดและขวดน้ำ คาดผู้ต้องหานำตัวเด็กมากักขังไว้ที่นี่ ก่อนลงมือข่มขืน จึงให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งตรวจหาดีเอ็นเอต่อไป.